Giải Trí

MC Thành Trung đèo cả nhà tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, bị dân mạng ném đá

Tú Anh - 29/06/2022 17:02 GMT+7

Nam MC giải thích lý do khi bị “bắt lỗi an toàn giao thông”.

Vài ngày qua, MC Thành Trung đưa vợ con về quê Quảng Ngãi chơi, và đăng tải loạt ảnh gia đình 5 người cùng ngồi trên xe máy, anh hài hước viết: “Quê anh nghèo nhưng vẫn có xe để đèo em và các con”.

tt-1
MC Thành Trung đèo cả nhà tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm.

Tuy nhiên, khi đăng tải những hình ảnh trên, có một số ý kiến chỉ ra hai lỗi của nam MC khi tham gia giao thông. Đó là không đội mũ bảo hiểm và chở 5, quá số lượng BGT cho phép. Sau đó, để tránh các ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng, MC Thành Trung đã chỉnh sửa lại bài viết và khẳng định: “Đèo thôi chứ chưa chắc đã đi đâu, anh em đừng bắt lỗi an toàn giao thông đường bộ nhé”.

tt-2

MC Thành Trung và Ngọc Hương kết hôn vào hồi tháng 3/2017 và có với nhau cặp quý tử song sinh. Còn bé Zon, con gái lớn 12 tuổi, là con của anh và vợ cũ. Thỉnh thoảng, cô bé sẽ ra Hà Nội thăm bố và các em,  Zon rất đoàn kết và yêu thương nhau con riêng của bố.

tt-3

Hè năm nay, Thành Trung đưa 3 con về thăm quê và thắp hương cho ông bà. Anh đăng tải nhiều khoảnh khắc các con vui chơi bên nhau, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 

tt-6
Vợ đẹp của Thành Trung.

Thành Trung và bà xã từng gây bão mạng khi công khai ký "hợp đồng hôn nhân" với những điều khoản độc đáo trong đám cưới. Sau khi sinh con, Ngọc Hương nghỉ việc tiếp viên hàng không, để dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho gia đình. Cuộc sống của anh giàu có, vợ đẹp, con cái khỏe mạnh, khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

tt
Tổ ấm Thành Trung khiến nhiều ngưỡng mộ.
Tags:
Tin phổ biến