Giải Trí

Màn song ca Diva Mỹ Linh và danh ca Khánh Ly gây tranh cãi

Tú Anh - 28/06/2022 20:31 GMT+7

Đa phần khán giả đều cho rằng giọng hát của danh ca Khánh Ly không còn như thời đỉnh cao, giờ đã nhiều tuổi rồi.

Mới đây, diva Mỹ Linh và danh ca Khánh Ly đã có màn hoà giọng nhạc phẩm Tiếng Sáo Thiên Thai trong show nhạc diễn ra tại Đà Lạt. Tại sự kiện, Khánh Ly xuất hiện trong chiếc áo dài đen tuyền, sang trọng. Còn diva Mỹ Linh nhẹ nhàng với áo gấm màu nhã. 

Nữ danh ca Khánh Ly hát với chất giọng nội lực như 20 năm trước. Mỹ Linh chọn cách hát như thể bè, hòa theo chất giọng trầm đặc trưng của Khánh Ly, kính trọng tiền bối.

my-linh-1
Diva Mỹ Linh và danh ca Khánh Ly đã có màn hoà giọng nhạc phẩm Tiếng Sáo Thiên Thai trong show nhạc diễn ra tại Đà Lạt.

Trong show, Khánh Ly dành nhiều lời khen cho Mỹ Linh, bà học được 'cái hay cái tốt' ở những người trẻ như Mỹ Linh bởi họ có tuổi trẻ, ngoại hình xinh đẹp, năng động và học hành bài bản về âm nhạc:  "Em rất giỏi. Trong khi tôi thuộc lớp đi trước ít học hành, không biết nhạc, chỉ biết hát. Đứng chung sân khấu, Linh không chê tôi không biết gì, tôi đã cảm ơn em nhiều lắm".

my-linh-2
Màn song ca Diva Mỹ Linh và danh ca Khánh Ly gây tranh cãi.

Tuy nhiên, khi đoạn clip này được cộng đồng mạng truyền tay nhau trên mạng xã hội, bất ngờ xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, đa phần đều cho rằng giọng hát của danh ca Khánh Ly  không còn như thời đỉnh cao do đã nhiều tuổi. Thậm chí, có người còn cho rằng Mỹ Linh đang gánh nguyên bài.

my-linh-3
my-linh-4
Bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Một số khán giả bênh vực, họ cho biết đã đến show nhạc, được nghe nữ danh ca hát trực tiếp rất ổn, cảm xúc đong đầy, không như mọi người nghĩ.

Bình luận trái chiều từ cư dân mạng: 

- Mỹ Linh cứu bài...

- Hôm qua mình ngồi dưới nghe danh ca hát rất cảm xúc.

- Thất vọng!

- Thông cảm đi, Khánh Ly đã gần 80 tuổi rồi!

Tin phổ biến