Đời Sống

Clip: 2 người đẹp 'khẩu chiến' căng thẳng khi xem Em và Trịnh

Tú Anh - 21/06/2022 15:05 GMT+7

Clip ghi lại màn 'combat' của hai cô nàng trong rạp chiếu phim gây bức xúc trên các diễn đàn xã hội.

Mới đây, trên các diễn đàn xã hội, xuát hiện đoạn clip ghi lại cuộc tranh cãi giữa hai cô nàng khi theo dõi bộ phim đang 'hot hit' - "Em và Trịnh". Cụ thể, sau khi bộ phim kết thúc, 'áo đen' và 'áo trắng' đã tiến đến 'lời qua tiếng lại' với nhau vì một câu chuyện đó là cười nói quá to khiến người xung quanh không nghe được lời phim. 

nhan-sac-dien-vien-dong-dao-anh-nguoi-tinh-dep-nhat-cua-trinh-cong-son_6
em-va-trinh-1-jpeg-8029-1655354592
Em và Trịnh đang là bộ phim được khán giả yêu thích.

Theo dõi clip, có thể thấy cô gái áo đen đang phản ánh gay gắt khi cô gái áo trắng liên tục cười, nói trong suốt hơn 2 tiếng đồng hồ khi bộ phim chiếu, khiến cô và người xung quanh khó nghe được lời thoại của bộ phim: "Mày không đọc nội quy à, sao nói to thế. Vô duyên", lời từ cô gái áo đen.

Clip: 2 người đẹp 'khẩu chiến' căng thẳng khi xem Em và Trịnh

Còn phía nữ chính áo trắng cho biết, bản thân không hề nói to đến mức làm phiền người trong rạp: "Ai cũng có quyền nói ra cảm nhận khi xem phim. Nếu mình nói to, bạn có thể nhắc nhở "bạn ơi bạn nói nhỏ đi một chút" thì ok ngay" -  cô gái áo trắng phản ứng lại. 

1445_20220621133624

Sau khi đoạn clip phát tán trên mạng xã hội, đã xảy ra xung đột trái chiều. Người đứng về phe cô gái mặc áo đen bởi hành động cười, nói trong rạp chiếu phim luôn được nhắc nhở để tránh làm ảnh hưởng đến người khác. Số khác lại cho rằng trường hợp này có thể nhắc nhở nhau thay vì to tiếng căng thẳng ngay tại rạp: "Quy định không cho phép".

1445_20220621134113
Bình luận từ CĐM.

"Bình thường trước khi chiếu phim rạp hay có cái đoạn nhắc nhở Không quay phim, không làm ồn, không làm ảnh hưởng đến người khác mà", "Cái chính là lúc đấy phim có tình huống gây cười không?  Nếu không có thì bạn áo trắng đừng nên vậy", "Ghét nhất đi xem phim phụ đề cứ phải nghe ai ngồi gần thuyết minh, cáu", bình luận từ cộng đồng mạng.

Tin phổ biến