Giải Trí

Hoàng Tôn xuất hiện sau lỗi phẫu thuật, gương mặt có cải thiện hơn xưa?

Tú Anh - 23/06/2022 09:31 GMT+7

Sự xuất hiện của Hoàng Tôn lần này được dân tình vô cùng quan tâm.

Mới đây, Đông Nhi chia sẻ loạt ảnh hậu trường làm việc cùng nam ca sĩ Hoàng Tôn. Trước đó hai người từng hợp tác qua một số dự án âm nhạc như Mình yêu nhau nhé, Aloha, Thoáng qua... Sự xuất hiện lần này của Hoàng Tôn được CĐM vô cùng quan tâm.

Theo quan sát, có thể thấy ngoại hình của nam ca sĩ đã ổn định hơn nhiều sau khi mắc lỗi 'phẫu thuật', giờ đây anh sở hữu gương mặt thanh thoát, rạng ngời cùng làn da trắng sáng.

hoang-ton-1
Đông Nhi chia sẻ loạt ảnh hậu trường làm việc cùng nam ca sĩ Hoàng Tôn.
hoang-ton-2
hoang-ton-4
Hoàng Tôn sở hữu gương mặt thanh thoát, rạng ngời hơn xưa.

Vài năm trước, Hoàng Tôn từng khổ sở lên tiếng vì thẩm mỹ bị lỗi, anh thẳng thắn thừa nhận việc "dao kéo" để trở nên cuốn hút hơn tuy nhiên kết quả không được như mình mong muốn. Còn nhớ, khi đó phần mũi của anh bị sưng tấy, phần cằm khá cộm không thanh thoát, thậm chí nhìn còn bị lệch lạc đi rất nhiều. Thời gian đó anh ở nhà, ngồi trong phòng riêng suốt, tránh các sự kiện, ống kính máy quay.

hoang-ton-5
hoang-ton-6
Phần mũi gặp sự cố khiến anh cần nhiều lần "trùng tu" hơn.

Sau một thời gian "vắng bóng" cải thiện sắc đẹp, Hoàng Tôn đã quay trở lại làng đua V-pop và sân khấu với một diện mạo khác biệt. Hiện tại nam ca sĩ sở hữu gương mặt rạng rỡ, chiếc mũi cao, khuôn cằm dài đúng như ý muốn.

hoang-ton-9
Hoàng Tôn nhiệt huyết hết mình với sân khấu, khán giả.
hoang-ton-7
Anh cũng cải thiện rất nhiều về ngoại hình, ngày càng phong độ, bắt mắt.
hoang-ton-8
Nam ca sĩ vui vẻ, lạc quan.

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng Vbiz, khán giả mong đợi Hoàng Tôn sẽ có nhiều đột phá giữa thị trường nhạc Việt đang rất sôi động, nhiều màu sắc. Hy vọng những dự án mới của nam ca sĩ được đông đảo mọi người sẽ đón nhận nồng nhiệt.

Tags: