Giải Trí

Hari Won diện áo 2 dây, khoe vòng 1 tràn viền khiến người nhìn “ná thở”

Hương Ly - 05/07/2022 09:51 GMT+7

Ở tuổi 37, bà xã Trấn Thành sở hữu body nóng bỏng khiến dân tình không khỏi mê đắm.

Là mỹ nhân ưu chuộng phong cách "kín cổng cao tường” nhưng cứ mỗi lần Hari Won khoe khéo vòng 1 nảy nở là dân tình được dịp “đứng ngồi không yên”. Mới đây nhất, bà xã Trấn Thành gây bất ngờ khi đăng tải đoạn clip đung đưa theo điệu nhạc.

hari-63

Trong clip, nữ ca sĩ diện áo 2 dây hờ hững khoe trọn vòng 1 nõn nà của mình trước ống kính. Trang điểm “sương sương” cùng làn da mịn màng và body bốc lửa, Hari Won một lần nữa chứng minh đẳng cấp tuổi 37 đẹp miễn chê.

hari-65

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả dành lời khen “có cánh” trước nhan sắc hack tuổi của nữ ca sĩ. “Có chồng như trẻ con xinh quá”; “Đúng là bà xã Trấn Xìn xinh quá chúc 2 vợ chồng và gia đình luôn luôn mạnh khỏe”; Bà đẹp bà còn lầy nữa”; Dễ thương , xinh đẹp, đáng yêu của a Xìn”;Hari won dễ thương quá trời luôn nè”; “Yêu lắm nhé dễ thương vô cùng”; “Dễ thương quá bạn ơi! Chúc gia đình bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

21656990028.jpeg

Hari Won được biết đến là mỹ nhân "hack tuổi" trong làng showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn nhận được sự yêu quý của khán giả bởi tính cách gần gũi, hài hước. Nhìn bề ngoài, Hari Won năng động, đầy sức sống nhưng ít ai biết bà xã Hari Won từng mắc bệnh ung thư tử cung.

anh-chup-man-hinh-2020-11-02-luc-151849

Cụ thể, trong một chương trình, Hari Won từng không kìm được nước mắt khi tiết lộ tình hình sức khỏe đang gặp vấn đề của mình.

"Thời gian gần đây, tình hình sức khỏe của tôi không tốt. Tôi không dám gọi điện thoại nói chuyện với mẹ, chỉ dám nhắn tin bảo rằng tình hình sức khỏe của tôi là như vậy, cũng nhiều khó khăn và lo lắng.

Bản thân tôi từ trước đến giờ luôn khao khát về chuyện có con. Dưới 30 tuổi, tôi luôn cân nhắc về chuyện, nếu có con thì phải có kinh tế ổn định, chứ không phải cứ đẻ là đẻ.

Tôi không muốn con tôi đẻ ra lại trở thành Hari Won thứ hai, muốn học mà không được học. Tôi không chịu nổi chuyện không có tiền lo cho con.

Vì thế, tôi tự kiếm tiền, muốn có thật nhiều tiền để nuôi con. Sau 30 tuổi, tôi đã kiếm ra tiền và tự mua được một căn nhà cho bản thân mình.

Tuy nhiên, đến lúc có tiền rồi, hiện tại tôi lại bị ung thư tử cung, phải mổ hai lần. Tôi cứ nghĩ căn bệnh ung thư này hết rồi vì tưởng rằng sau 5 năm thì mọi thứ sẽ ổn.

Hôm nọ tôi đi khám lại, mới phát hiện ra vẫn còn khối viêm đó. Vấn đề là tôi đã cắt rất nhiều vào tử cung. Đến bây giờ người ta mới nhìn ra nguyên nhân gây ung thư cho tôi là khối viêm đó, nhưng lại không có cách nào cắt được chúng.

Chỉ có một cách duy nhất là tôi phải sống chung với nó. Nếu sức khỏe tôi tốt, đề kháng tốt thì hệ miễn dịch sẽ tự tiêu diệt tế bào ung thư đó. Nhưng nếu sức khỏe tôi yếu đi, bệnh ung thư sẽ phát triển và quay trở lại.

Vấn đề ở đây là phần tử cung của tôi đã bị cắt ngắn quá, nên rất có thể bị vô sinh"- Hari Won nghẹn ngào tâm sự.

Cuối năm 2016, Trấn Thành - Hari Won chính thức lên duyên vợ chồng bằng một đám cưới hoành tráng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau 5 năm về chung một nhà, cặp đôi nghệ sĩ vẫn chưa tính đến chuyện con cái... khiến khán giả vô cùng "nóng ruột".

vo chong tran thanh va hari won

Liên tục bị giục về chuyện con cái, Trấn Thành khẳng định nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi: “Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi. Nhiều người hay quan trong hoá vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không?

Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác.

Tôi nghĩ một món quà, không cần biết ai đưa nó đến với Trái đất, nhưng chúng tôi sẽ là người dìu dắt nó đi tiếp trên quãng đường chúng nó đi. Điều nào cũng tốt đẹp cả, chỉ cần chúng ta dành tình yêu cho đứa con của mình mà thôi”.

Tin phổ biến