Giải Trí

Hà Anh 'phản pháo' anti-fan khi bị chỉ trích việc chỉ nói về nhà nội mà ít chia sẻ về nhà ngoại

Tú Anh - 24/10/2022 14:48 GMT+7

Siêu mẫu Hà Anh đã có bài đăng để nói về anti-fan khi công kích chuyện nhà nội - nhà ngoại.

Mới đây, Hà Anh có bài đăng phản pháo anti-fan. Cụ thể, thời gian qua cô liên tục bị công kích, "châm chọc" là nàng siêu mẫu chỉ hay chia sẻ về nhà nội mà ít khi chia sẻ về nhà ngoại.

ha-anh-1

"Buồn cười lắm nhé, đôi khi người ta cứ cho rằng (hoặc cố tình cho rằng) cứ mọi mọi thứ phải "cúng" lên mạng xã hội thì mới "tồn tại". Nhất cử nhất động mọi công việc, hoạt động, sinh sống là phải báo cáo hết tất thảy cho thiên hạ biết thì mới là "cho có" cơ.

Thú thực, dù ông bà ngoại sống ở TP HCM từ hồi mình bé, một năm có 1,2 lần gặp nên kỷ niệm có với ông bà không nhiều như với ông bà nội (mình 70% thời gian là đi học về là ở nhà ông bà nội, thứ 7, Chủ nhật nào cũng đến ăn và ngủ lại nhà ông bà), cả gia đình đi du lịch mỗi hè với nhau... nhưng đối với anh chị em họ bên nhà Ngoại mình rất thân. Mi Ú sống ở Úc, Bu Bi thì ở Sài Gòn, nên cứ gặp được cuối tuần là sẽ gặp nhau, cho trẻ con chơi với nhau như các bố mẹ ngày xưa, rồi enjoy các dịp lễ tết bên nhau.

Nhưng chăm sóc cho bà, cho gia đình như mua gì, ăn gì, làm thế nào, mình chẳng cần "khoe" lên đây để làm gì. Việc mình làm cho gia đình là chuyện nhỏ, những gì mình chăm sóc được cho gia đình là niềm vui nhỏ của mình. Không lẽ mua cái chăn ấm, bộ xoong nồi mới, cái TV... cho bà cũng phải "báo cáo" lên để tỏ vẻ có hiếu. Nhưng mà nhiều khi mình không nói gì mấy đứa cứ đi lải nhải những chuyện hâm đơ cũ rích mình nghe rất chán nên tiện rảnh ngồi cà phê ăn sáng một mình sau khi đưa con đi học mình tám chút".

ha-anh-2

Hà Anh giải thích thêm: "Không phải ai cũng sống trên mạng xã hội và nhà ngoại mình là điển hình. Hầu hết chả ai post gì trên mạng xã hội nên những privacy của gia đình bên nhau mình tôn trọng không mấy khi post lên (trừ Myla và Kem chơi với nhau thì thỉnh thoảng post bên Myla Daily).

Trái lại bên nhà nội của mình mọi người rất thoải mái việc sử dụng mạng xã hội, thích chụp hình và chia sẻ những khoảng khắc bên nhau, nên việc mình chia sẻ nhiều hơn là rất bình thường. Có điều mình thấy hay, con người sống không hạnh phúc, có cái nhìn tiêu cực, luôn thích tìm ra (mường tượng ra) mâu thuẫn để đả kích, châm chọc.

Tuần mới, chúc các bạn sớm tìm ra niềm vui cho chính bản thân mình, bên gia đình mình (mà không phải feed off những tiêu cực và bi kịch của người khác để lấy đó làm niềm vui của chính mình). Các bạn bè gần xa, I love you".

ha-anh-3

Chẳng những vậy, Hà Anh còn đăng tải loạt ảnh và tin nhắn của mình và gia đình nhà ngoại chứng minh mối quan hệ của cô cùng mọi người rất khăng khít, yêu thương nhau.

ha-anh-4
ha-anh-5
Tags: