Giải Trí

Duy Mạnh ra ngoài là 'cá mập' về nhà 'đội vợ lên đầu'

Tú Anh - 06/08/2022 15:02 GMT+7

Duy Mạnh hay 'gắt' như vậy nhưng trái tim lại rất 'yếu mềm' mỗi khi bị vợ lên tiếng.

Duy Mạnh là ca sĩ, nhạc sĩ đình đám được khán giả Việt dành sự quan tâm đặc biệt. Anh khá kín tiếng trong đời tư, chỉ hay bông đùa cùng CĐM trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhắc đến người vợ gắn bó với nam ca sĩ hơn 20 năm.

resize-x700x-media2019-source-1-ABeCua-2021-Thang-208-20--202022-Tuan-201-voduymanh1

Duy Mạnh viết: “Cách đây khoảng hơn 10 năm đổ về trước, cứ mỗi bạn bè rủ đi chơi là tớ lại tắt điện thoại và đi chơi thâu đêm suốt sáng 3-4 ngày. Rồi khi trở về nhà, tớ lại giả vờ đau bụng, giả vờ ốm, rồi giả vờ cầm tay vợ có vẻ ăn năn nhưng bị vợ bắt bài và chỉ thẳng vào mặt rồi mắng: “Anh đừng chạm vào tôi. Nếu như anh không còn trân trọng tôi, trân trọng gia đình này”. Và rồi khoảng 3-4 năm trở lại đây tớ không còn ham chơi như ngày xưa nữa. Chắc có lẽ do già rồi. Nhưng các đây khoảng 2-3 tháng bạn bè lại rủ đi chơi. Thế là tớ lại tắt máy đi cho 3-4 ngày mới về. Về đến nhà lại bị vợ mắng tiếp và nghi ngờ là có bồ bịch linh tinh. Mặc dù về đến nhà người ngợm tớ vẫn còn nguyên vẹn. Thế là trong lúc chán đời vị bị nghi ngờ và đổ oan, thôi thì tớ mượn cảm xúc của vợ tớ bao nhiều năm nay để viết bài hát này”.

Mọi người thường gọi "Mạnh gắt", nhưng có thể thấy qua dòng tâm tình này, Duy Mạnh cũng như bao người đàn ông khác “ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con”. Anh lo lắng cho gia đình, chỉ sợ vợ giận nên hễ đi chơi về là giả bệnh để vợ âu yếm vỗ về. Thế nhưng, anh lại bị phát hiện, vợ mắng không thương tiếc.

resize-x700x-media2019-source-1-ABeCua-2021-Thang-208-20--202022-Tuan-201-voduymanh5

Theo tìm hiểu, vợ Duy Mạnh có tên Huyền Cầm. Cặp đôi kết hôn khi Huyền Cầm mới học hết cấp 3, thời đó anh vẫn chàng ca sĩ nghèo.

Huyền Cầm có gương mặt thanh thoát, là người khá kín tiếng. Cô gắn bó với Duy Mạnh từ ngày nghèo khó đến lúc có cuộc sống dư dả. Hiện tại, cặp vợ chồng có hai con 1 trai 1 gái giỏi giang và dễ thương.

Nam ca sĩ từng bày tỏ rằng trong mắt anh, vợ luôn là người hoàn hảo và tuyệt vời nhất, Cầm bên cạnh âm thầm ủng hộ để anh có cơ hội thực hiện đam mê của mình với nghệ thuật.

Tags: