Giải Trí

Clip: Hyun Bin có biểu cảm lạ khi chia sẻ về hôn nhân sau khi Son Ye Jin mang thai

Tú Anh - 16/08/2022 16:45 GMT+7

Biểu cảm của Hyun Bin khi được phóng viên chúc mừng nam diễn viên lên chức bố khiến khán giả phải phì cười.

Trang Sina mới đây đưa tin về buổi họp báo ra mắt bộ phim Together 2, tại đây Hyun Bin nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc sống hôn với Son Ye Jin sau khi cả hai sắp lên chức bố, lên chức mẹ.

Hyun Bin chia sẻ: "Sau khi kết hôn và tin tức về việc vợ tôi mang thai, đặc biệt không có gì thay đổi. Có vẻ như không có gì thay đổi vì chuyện cá nhân của tôi. Mối quan tâm của tôi là bộ phim được mọi người yêu thích như tác phẩm trước, và khán giả sẽ đón nhận nó như thế nào? Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho tác phẩm này, và tôi hy vọng mọi người có thể thưởng thức nó".

Biểu cảm của Hyun Bin khi được phóng viên chúc mừng nam diễn viên lên chức bố.

Son Ye Jin từng không giấu khỏi cảm xúc bồi hồi, xúc động khi quyết định công khai chuyện mang thai: "Một cuộc sống mới đã đến với chúng tôi. Tôi vẫn còn bối rối, nhưng tôi đang sống từng ngày để cảm nhận những thay đổi của cơ thể giữa những lo lắng và phấn khích. Tôi rất biết ơn nhưng tôi cẩn thận quá nên chưa kịp nói với mọi người xung quanh. Đối với những người hâm mộ và những người xung quanh chúng tôi, những người sẽ chờ đợi tin tức này nhiều như chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi tin tức trước khi quá muộn".

huyn-bin-2
bieu-cam-la-3_20220816155712

Nóng: Son Ye Jin thông báo đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

Chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin được đông đảo khán giả quan tâm khi bộ phim Hạ cánh nơi anh phát sóng, đây là nơi mà họ có duyên đóng cặp. Tuy nhiên mãi sau này, Hyun Bin và Son Ye Jin mới xác nhận đang yêu nhau. 

huyn-bin-1

Cuối tháng 3 Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức lễ kết hôn. Cho đến cuối tháng 6, cặp đôi thông báo với truyền thông Son Ye Jin mang thai, câu chuyện này nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ khán giả trong và ngoài nước.

Tin phổ biến