Giải Trí

Bắt gặp vợ Shark Bình đi xem bóng rổ cùng 2 con

Tú Anh - 03/09/2022 18:35 GMT+7

Nhan sắc bà Đào Lan Hương được khen hết lời.

Mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương cùng 2 con xuất hiện ở nhà thi đấu Hoàng Mai theo dõi trận chung kết thứ 3 giữa Hanoi Buffaloes và Saigon Heat. Nữ chủ tịch duy trì phong độ, cùng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung vô cùng.

shark-binh-4
shark-binh-5
shark-binh-1
Vợ Shark Bình đi xem bóng rổ cùng 2 con.

Mặc dù đang xảy ra ồn ào tình cảm với chồng mình là Shark Bình, nhưng bà Lan Hương vẫn cập nhật mọi trạng thái về kinh doanh cũng như hình ảnh trên trang cá nhân. Như gần đây, bà chia sẻ: "Làm việc tới giờ này mới xong. Cám ơn nữ luật sư tài hoa đã tặng thêm bài hát sáng tác riêng cho em. Một món quà vừa tình cảm, vừa tinh tế vào thời điểm này.

Mấy ngày qua, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ các chị gửi tới động viên và tâm sự chính hoàn cảnh của mình, nhiều trường hợp rất thương và bế tắc. Mong các chị mạnh mẽ lên để có Độc lập - Tự do - Hạnh phúc. Chữ Độc lập ở đầu có giá trị vô cùng.

Phụ nữ xứng đáng được yêu thương, nhưng đừng bị động, tốt hơn hết hãy là Phụ nữ đem yêu thương cho người xứng đáng".

300790777_10161898920503222_6931710388582421555_n

Hiện tại, bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình đã mời luật sư vào cuộc để tìm công bằng cũng như quyền lợi cho bà cùng con cái. Vợ chồng bà vẫn đang là vợ chồng hợp pháp, do vậy diễn viên Phương Oanh xen vào là không thể được.

"Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng", bà Đào Lan Hương bộc bạch.

Hơn nữa bà nói thêm: "Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng.

Đến giữa năm 2020, chúng tôi đã không còn chung sống tại ngôi nhà cũ tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Cá nhân tôi đã chuyển ra sống một mình tại một chung cư ở quận khác, một thời gian sau vợ (cũ) của tôi cũng đã chuyển đến một nơi ở khác ở quận Hà Đông".

Xem thêm tại đây: Phương Oanh có động thái 'căng đét' khi vợ Shark Bình mời luật sư vào cuộc

Về phía Phương Oanh, cô xác nhận đang hẹn hò với Shark Bình: Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!

shark-binh-phat-ngon-154800