Giải Trí

Bạn gái cũ Quang Hải tiết lộ chuyện có bầu với diễn viên nổi tiếng?

Tú Anh - 17/08/2022 07:08 GMT+7

Qua một chia sẻ, nhiều người cho rằng "cô chủ tiệm nail" Huyền My và diễn viên Anh Tú có tin vui.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My và diễn viên Anh Tú đã làm đám hỏi cùng tiệc báo hỷ lần 1 diễn ra tại Nghệ An vào tháng 5 vừa qua.

Cả 2 sau đó tiếp tục lên Đà Lạt chụp hình cưới để chuẩn bị cho hôn lễ lần 2 diễn ra tại Sài Gòn.

huyen-my-3
Huyền My và Anh Tú chụp ảnh cưới Đà Lạt.

Mới đây, trên trang cá nhân, tình cũ Quang Hải chia sẻ loạt hình cưới đẹp lung linh bên anh xã. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại là cách viết caption: "Ba là cây nến vàng...", cô viết.

Đọc dòng chia sẻ này, phải chăng cặp đôi đã có tin vui bởi bài hát 'Ba ngọn nến lung linh' thường dành cho các gia đình có con nhỏ.

huyen-my-2
huyen-my-1
Huyền My úp mở chuyện có tin vui?

Thông tin Huyền My hẹn hò và kết hôn với nam diễn viên Anh Tú đã nhận về sự chú ý không nhỏ.

Anh Tú là người từng đạt Quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2016. Hiện tại, anh đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,... và một số bộ phim như: Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... 

Ngoài ra, nam diễn viên Anh Tú từng được đề cử nhận ở giải thưởng: Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...

huyen-my-4

Thông tin Quang Hải và Huyền My hẹn hò nổ ra khoảng giữa tháng 12/2019, sau khi Quang Hải chia tay Nhật Lê. Thời điểm đó, xuất hiện một đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với "cô chủ tiệm nail" được chia sẻ.

Ngoài lộ tin nhắn mùi mẫn, hay like cùng thả tim trên trang cá nhân của 2 người, họ còn đi du lịch cùng nhau,... thời điểm đó cặp đôi lộ cả ảnh tình tứ.

ban-trai-huyen-my-7-ngoisaovn-w580-h435
Quang Hải và Huyền My 1 thời dính tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, Quang Hải chưa bao giờ công khai về mối quan hệ này. Và thời gian ngắn sau đó, mối tình này cũng được cho âm thầm chia tay.

Hiện tại, hai người đã tìm được hạnh phúc mới khi cô chủ tiệm nail kết hôn cùng Anh Tú, phía Quang Hải được cho rằng đang hẹn hò với hot girl Chu Thanh Huyền.