Xu hướng - MXH

Bạn gái cũ Quang Hải tiết lộ tin nhắn với mẹ yêu, tưởng được khen ai ngờ bị “ném đá” tập thể

Hương Ly - 16/07/2021 12:04 GMT+7

Cách xưng hô của Huỳnh Anh với mẹ ruột bị cho là vô lễ, thiếu tôn trọng đấng sinh thành.

Không ngoa khi nói, Huỳnh Anh là nàng WAGs ồn ào nhất nhì trên mạng xã hội. Ngay cả khi chia tay Quang Hải, “nhất cử nhất động” của cô nàng cũng thành chủ đề cho dư luận đem ra mổ xẻ bàn tán.

Như mới đây, trên trang cá nhân của Huỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh thân thiết với mẹ ruột kèm caption: “Nhớ gì hơn nhớ mẹ yêu”. Có lẽ do tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng, Huỳnh Anh chưa thể về quê nhà ở Nha Trang nên rất nhớ bố mẹ.

huynh anh gay tranh cai ve cach xung ho

Toàn bộ diễn biến drama diễn viên Huỳnh Anh bị tố giả tạo, “lật mặt” vì gây tai nạn còn “kì kèo” chối bồi thường ngày đầu năm

Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ở dưới phần bình luận bạn gái cũ Quang Hải không gây chú ý khi đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện với mẹ yêu.

Theo nội dung đoạn tin nhắn, Huỳnh Anh có lòng tốt muốn giới thiệu cho mẹ một loại mỹ phẩm. Nhưng mẹ của cô lại từ chối phũ phàng: “Thôi mẹ đẹp lắm rồi, không cần đâu". Đáp lại, Huỳnh Anh nhắn gọn lỏn một câu: “Mất nết. Chơi mình ý”.

huynh anh bao me ruot mat net

Ngay lập tức, từ “mất nết” mà Huỳnh Anh nói với mẹ đã nổ ra cuộc tranh cãi lớn về cách xưng hô. Nếu một bên chỉ trích cô nàng hỗn láo, thiếu tôn trọng đấng sinh thành thì bên khác lại bênh vực cho rằng mẹ con thân thiết, nói như vậy cũng là bình thường.

Một số bình luận của cư dân mạng:

'Con cái bảo bố mẹ mất nết. Cái này có phải là vô lễ không'.

'Thân thiết quá nhưng xưng hô này là không nên đâu'.

'Dù giờ bố mẹ tâm lý con cái nói chuyện thoải mái nhưng không có chuyện bảo mẹ là mất nết vậy nhé'.

'Chắc 2 mẹ con Huỳnh Anh chỉ trêu nhau thôi'.

'2 mẹ con thân thiết như bạn bè ấy'.

me con huynh anh

Trước ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Huỳnh Anh hiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Dù như thế nào thì vẫn phải công nhận rằng mối quan hệ thân thiết, yêu thương của hai mẹ con Huỳnh Anh thật đáng ngưỡng mộ.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị đào lại hình ảnh từng đăng quang Hoa hậu năm nào