Đời Sống

Bạn gái cũ Quang Hải – Nhật Lê bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi

Thiên Thư - 20/01/2022 15:03 GMT+7

Thông tin Nhật Lê theo chồng bỏ cuộc chơi thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Ngày 20/1, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Nhật Lê – bạn gái cũ Quang Hải tổ chức lễ đính hôn. Thông tin trên khiến nhiều người cô cùng bất ngờ, bởi trước đó, cô nàng chưa từng chia sẻ thông tin hay hình ảnh nào liên quan đến ngày vui của mình. 

nhat-le-an-hoi
Nhật Lê ăn hỏi

Được biết, người sánh đôi cùng Nhật Lê trong bức ảnh tên là Gia Huy. Trong ngày vui của cô, bạn thân cũng đăng story chia sẻ về việc đi Quảng Nam tham dự ngày quan trọng của Nhật Lê.

Nhật Lê sinh năm 1999, cô nàng được biết đến thông qua danh xưng bạn gái Nguyễn Quang Hải. Trong giai đoạn còn duy trì mối quan hệ tình cảm, Nhật Lê thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu của tuyển Việt Nam. Mối quan hệ của cặp đôi này thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

nhat-le-an-hoi-1
Ảnh ăn hỏi của Nhật Lê

Sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp, cả hai cũng chính thức đường ai nấy đi. Vào tháng 5/2020, Quang Hải công khai bạn gái mới, “thuyền” này mới chính thức tan vỡ.

Dường như sau chia tay, cả Quang Hải và Nhật Lê đều tìm được hạnh phúc mới và có cuộc sống vô cùng tốt. Cả hai cũng dành sự tôn trọng cho nhau khi không nhắc đến người cũ, không đăng đàn bóc phốt hay có động thái đá xéo người còn lại. 

Tin phổ biến