Giải Trí

NÓNG: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức tái hợp?

Quỳnh Lan - 04/07/2021 15:47 GMT+7

Vậy là sau 2 tháng rưỡi ly hôn, truyền thông xứ Trung lại đồng loạt đưa tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức tái hợp.

Trang BJH sáng ngày 4/7 chia sẻ thông tin cực hot đó là cặp đôi vàng trong làng Cibz Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chuẩn bị tái hợp chỉ sau 2 tháng rưỡi ly hôn. Thông tin này đang khiến fan hâm mộ sốt rần rần.

Nguồn tin cho hay, Triệu Lệ Dĩnh là một cô gái có phần truyền thống và bảo thủ. Nữ diễn viên không thể nhanh chóng tiến tới mối quan hệ với người đàn ông khác, hơn nữa, nữ diễn viên vẫn còn tình cảm với Phùng Thiệu Phong. Chính cậu con trai Tưởng Tưởng là cầu nối giao tiếp giữa 2 người.

trieu-le-dinh-2-9951-1619
61_WPGS
Đầu đề bài báo còn cho biết, những cuộc hẹn hò của tài tử họ Phùng gặp thất bại, chính vì vậy anh chuyển hướng theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh

Bài viết cho biết thêm, trước mặt con trai, cặp đôi vẫn cố gắng tạo hình ảnh là một gia đình hoàn chỉnh. Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ vẫn xuất hiện bên nhau trước mặt bé Tưởng Tưởng. Sau khi ly hôn, cả 2 có khoảng thời gian bình tĩnh lại, suy nghĩ nhiều hơn, chính vì vậy việc quay trở lại bên nhau là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước đó, Trang QQ (Trung Quốc) cũng cho biết nguyên nhân chính cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ly dị là từ phía 'đằng gái', không phải vì người thứ ba.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng, việc Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên đi đi về về giữa Bắc Kinh và Thượng Hải không phải vì muốn tái hợp với tài tử họ Phùng mà là vì cần chăm sóc con trai dưới sự quan sát của mẹ chồng cũ. Theo lịch trình công việc tháng 7 mới được công bố, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện chỉ có 8 ngày đi làm, đồng nghĩa với việc cô sẽ có hơn 20 ngày được ở bên và chăm sóc con.

phung-thieu-phong-3-3027-1619149223

Hiện giờ, 2 nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn tái hợp. Tuy nhiên, các fan đang rất nóng lòng mong chờ tin tức sẽ trở thành sự thật. Đặc biệt nhất là khi mới đây, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ có động thái chia sẻ, giúp đỡ tuyên truyền bộ phim 1921 có Phùng Thiệu Phong đóng chính.

>>> Tin nên đọc:

Diệu Nhi gọi Hậu Hoàng là “vợ Mũi trưởng Long” nhân dịp sinh nhật khiến cộng đồng mạng xôn xao

Vũ Khắc Tiệp vỗ mông Ngọc Trinh, khen đối phương giỏi làm "chuyện ấy" ngay trên livestream

Á hậu Trương Mỹ Nhân tuyên bố sốc khi mẹ ruột nợ nần: Coi như mẹ tôi đã mất!