Giải Trí

Cindy Lư ngầm thừa nhận chia tay Hoài Lâm do chồng cũ thay lòng đổi dạ

Dương Quỳnh Lan - 02/06/2021 20:36 GMT+7

Đồng thời, Cindy Lư cũng tiết lộ quen Đạt G sau 1 năm li dị chồng cũ.

Lùm xùm bùng binh tình cảm Đạt G - Cindy - Hoài Lâm vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, Cindy đã lên tiếng đáp trả 1 cư dân mạng khi nói về tình cũ. 1 tài khoản Instagram đã bình luận vào bức ảnh Đạt G chụp cho Cindy Lư như sau: "Cũng là phụ nữ sẽ hiểu 1 người không bao giờ bỏ người chồng mình đã có 2 đứa con cùng để đi theo người khác, nhất là khi anh ta hiền lành, tiền đồ tươi sáng. Trừ khi anh ta mới là người thay lòng. Đừng ai nói Cindy Lư bỏ Hoài Lâm để yêu người khác nữa".

Có lẽ cảm kích vì có người nói trúng nỗi niềm của mình, Cindy Lư đã ngay lập tức đáp trả lại:" Yah, người chịu hiểu thì sẽ hiểu thôi ạ, vấn đề lớn nhất là mình đã chia tay 1 năm mới bắt đầu mối quan hệ khác. Hầu như ai cũng thích tạo câu chuyện drama lớn hơn. Cảm ơn bạn đã chịu hiểu cho mình".

192711100_483424359546609_962201398610533752_n
Bức ảnh cực kì nghệ thuật của Cindy Lư được Đạt G chụp

Nguyên văn bình luận của 1 cư dân mạng:

cindy-01

Trước đó, trong tâm thư công khai hẹn hò Đạt G, Cindy Lư cũng nhắc về lý do ly hôn với Hoài Lâm: "Mình ly thân chính xác là tháng 11/2019, sau sinh nhật của Gà Cún vài ngày, là đã xảy ra chuyện. Nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng.

Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn. Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong hết toàn bộ giấy tờ".

hoai-lam-dan-mat-cdm-vi-loi-minh-vao-scandal-cua-vo-cu-5

Như vậy, Cindy Lư cũng thừa nhận đã bắt đầu quen Đạt G sau 1 năm li dị cùng chồng cũ Hoài Lâm, ngoài ra cô còn cho biết Đạt G là 1 người đàn ông tốt, có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì 1 vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm.

cindy-lu-chinh-thuc-thua-nhan-dang-yeu-dat-g-4-1

>>> Tin liên quan:

Du Uyên công khai tình mới sau 1 tháng ồn ào chia tay Đạt G