Yêu

Clip: Chàng trai âm thầm đi 200km đến bắt gặp vợ ngoại tình trong phòng trọ

An Nhiên - 02/12/2021 11:24 GMT+7

Trên MXH đã xuất hiện clip người chồng âm thầm đi 200km từ Tuyên Quang đến gặp vợ đang ngủ cùng một người đàn ông khác trong phòng trọ.

Ngày 1/12, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người chồng đi từ Tuyên Quang đến gặp vợ đang ngoại tình ở phòng trọ.

Trong clip, người chồng vừa cầm gậy, vừa cầm dao đứng trong phòng và buông lời đe dọa: "Tao nói mày nghe, mày sẽ không bao giờ có cơ hội. Đừng có há miệng ra nói em xin anh em nuôi con nữa nhé".

Sau đó, người chồng đã video call cho một người phụ nữ mà anh gọi là mẹ. Kết thúc cuộc nói chuyện với mẹ, anh tiếp tục gọi điện cho một phụ nữ khác phía đằng ngoại và kêu: "Dì Thanh ơi, cháu từ Tuyên Quang xuống đây, gặp 2 đứa nó đang ngủ với nhau. Dì bảo cháu làm như thế nào đây?".

Sự bất lực lẫn cay cú của anh chồng khi bị 'cắm sừng'

Đáng nói, khi đã nói chuyện xong với 2 người phụ nữ, anh chồng lập tức cầm chiếc gậy sắt phang mạnh vào đôi gian tình. Tuy nhiên, những người xung quanh đã kịp thời tiến tới can ngăn.

Ảnh cắt từ clip

Hiện, chưa rõ hồi kết của màn bắt gian vợ ngoại tình đi tới đâu, tuy nhiên, có thể thấy cuộc hôn nhân này khó có thể cứu vãn được nữa.