Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Yêu đương với chòm sao nào khiến người ta cảm thấy mệt mỏi nhất?

Minh Anh - 10/06/2022 21:00 GMT+7

Yêu đương vốn dĩ đã là một câu chuyện gây ra nhiều mệt mỏi. Và yêu đương với một số chòm sao càng khiến người ta mệt mỏi hơn nữa.

Yêu đương với chòm sao nào khiến người ta cảm thấy mệt mỏi nhất?

Hạng 1: Xử Nữ

chom-sao

Xử Nữ vốn nổi tiếng là chòm sao theo đuổi sự hoàn mỹ và ưa thích sự sạch sẽ. Con người Xử Nữ quá kén chọn, cũng rất khó chiều. Khi Xử Nữ yêu cầu bạn làm một việc gì đó, dù bạn đã hoàn thành nó một cách rất tốt, nhưng Xử Nữ vẫn cho rằng bạn làm vẫn chưa đủ “hoàn mỹ”. Thực ra, lý do là vì điều mà Xử Nữ để tâm hoàn toàn khác với bạn, nên yêu đương với chòm sao này dễ khiến người ta thấy mệt mỏi nhất.

Khi yêu một người thuộc cung Xử Nữ, bạn nhất định phải tìm được điểm mà họ bận tâm, biết rõ mình nên nói gì và nên làm gì. Các Xử Nữ mà tìm được người thực sự hiểu họ thì tình yêu của hai người cũng sẽ không quá mệt mỏi.

>> Top những cung hoàng đạo nổi tiếng "phũ mồm" nhất

Hạng 2: Thiên Yết

chom-sao-1

Thiên Yết là người rất chung thủy, một khi đã yêu thì sẽ yêu rất sâu đậm. Nhưng cũng chính vì thế mà họ sợ khi mình dốc hết tâm sức cho đối phương nhưng lại không nhận được sự hồi đáp xứng đáng, từ đó mất đi cảm giác an toàn, trở nên rất dễ cáu giận. Chính vì đặc điểm tính cách này mà Thiên Yết khiến người yêu của họ thấy rất áp lực, cũng rất mệt mỏi, có cảm giác như bị Thiên Yết đè đến mức ngộp thở.

Thiên Yết cũng là kiểu người rất dính người yêu, gần như lúc nào cũng muốn “sớm tối bên nhau”, lâu dần sẽ khiến đối phương nảy sinh tâm lý phản nghịch, muốn né tránh. Vì thế, duy trì khoảng cách phù hợp, cho nhau chút không gian riêng sẽ giúp cả hai thấy dễ thở hơn.

Hạng 3: Cự Giải

chom-sao-2

Những người thuộc cung Cự Giải dù là nam hay nữ đều rất nhạy cảm trong chuyện tình cảm. Bạn chỉ hơi có một chút thay đổi thôi cũng bị họ cảm nhận được, rồi tự suy diễn trong đầu những vấn đề kiểu như: liệu có phải đối phương không còn yêu mình nữa không vân vân và mây mây. Tóm lại là, Cự Giải cực kỳ nhạy cảm! Một hành động khác thường cũng sẽ khiến “trái tim thủy tinh” của Cự Giải bị tổn thương. Đây cũng là một chuyện khiến người ta thấy bất lực nhất.

Con người Cự Giải thường hay suy nghĩ lung tung, vì thế trách nhiệm vỗ về tâm lý của Cự Giải sẽ thuộc về người yêu họ. Nếu sợ mệt mỏi thì bạn không phải người thực sự thích Cự Giải, vì thế cũng đừng bước vào trái tim họ.

Nguồn: Weibo Việt Nam

Tags: