Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top những cung hoàng đạo nữ lăng nhăng, không chung thuỷ với người yêu nhất?

Minh Anh - 08/06/2022 17:18 GMT+7

Mỗi cung hoàng đạo có một đặc điểm khác nhau trong tính cách. Và có một số cung hoàng đạo nữ lăng nhăng, không chung thuỷ với người yêu như bạn nghĩ.

Top những cung hoàng đạo nữ lăng nhăng, không chung thuỷ với người yêu nhất?

Hạng 1: Song Tử

cung-hoang-dao-nu-lang-nhang

Con gái Song Tử về cơ bản là hay thay đổi, ngay cả bạn bè xung quanh cũng không thể hiểu nổi. Có lúc họ cứ như hoàn toàn biến thành một con người hoàn toàn khác vậy, không thể tìm ra được nguyên do.

Vì thế, người ta thường ví những cô gái thuộc cung Song Tử là một chiếc kính vạn hoa thay đổi cực nhanh. Cảm giác mới mẻ với tình yêu của họ cũng thường hết rất nhanh, nói không chừng vừa mới bắt đầu một mối quan hệ yêu đương được vài ngày là họ đã cho người ta next rồi.

Hạng 2: Thiên Bình

cung-hoang-dao-nu-lang-nhang-1

Thiên Bình nữ trời sinh đã thiếu quyết đoán, hay do dự. Chính tính cách này khiến Thiên Bình luôn thích chơi trò mập mờ với đối phương, không muốn làm rõ quan hệ với họ. Đó cũng là lý do khiến họ trở thành một trong những chòm sao lăng nhăng nhất trong 12 chòm sao.

Con gái Thiên Bình vốn đã vô cùng mẫn cảm khiến họ không yên tâm cho lắm về người yêu của mình, vì thế họ sẽ muốn tìm nhiều cơ hội để kết giao với nhiều người bạn khác giới khác, gia tăng cảm giác an toàn, giống như có nhiều lốp xe dự phòng bản thân cũng thấy yên tâm hơn.

Hạng 3: Nhân Mã

cung-hoang-dao-nu-lang-nhang-2

Bản chất vốn có của Nhân Mã là phóng khoáng, thích tự do, làm chuyện gì cũng rất tùy ý, thích gì là làm nấy. Vì thế con gái Nhân Mã cũng không phải kiểu người thích an phận, không thích ở nhà làm một người vợ hiền dâu thảo theo kiểu truyền thống. Chính vì thế, trong tình yêu, các Nhân Mã nữ là những người không chung thủy hay không muốn nói là rất lăng nhăng, thuộc kiểu có mới nới cũ.

Hạng 4: Bạch Dương

cung-hoang-dao-nu-lang-nhang-3

Tính cách của các cô nàng Bạch Dương thường hoạt bát, sôi nổi, nhiệt tình, hành sự cẩu thả, nóng nảy, không có nhiều độ tin cậy. Họ thường khiến người khác không mấy tin tưởng về bản thân, lại thích coi mình là trung tâm của thế giới. Dù người khác có nghĩ gì cũng phải tuân theo suy nghĩ của họ.

Những cô gái như vậy thường thích được người khác phái vây quanh mình, rất khó an phận và chung thủy với một người, chỉ số lăng nhăng cao cũng là điều dễ hiểu.

Nguồn: Weibo Việt Nam