Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top những chòm sao nữ có khả năng sẽ "ế" cả đời

Minh Anh - 11/06/2022 15:00 GMT+7

Bạn quá cầu toàn và khó tính trong tình yêu, điều này cũng tác động không nhỏ đến đường tình duyên. Vậy, những chòm sao nữ nào có khả năng sẽ "ế" cả đời?

Top những chòm sao nữ có khả năng sẽ "ế" cả đời

Hạng 1: Xử Nữ

chom-sao-nu-e-ca-doi

Các cô gái Xử Nữ dễ rơi vào cảnh độc thân suốt kiếp vì họ quá kén chọn, trong mắt không chứa nổi một hạt bụi. Đương nhiên là họ không chỉ có yêu cầu cao trong việc tìm bạn đời, mà còn rất khắt khe với bản thân. Vì thế, điều kiện cuộc sống của Xử Nữ thường rất cao, địa vị xã hội cũng không hề thấp.

Cũng chính vì điều đó mà nhiều chàng trai không dám theo đuổi họ. Cộng thêm việc các cô nàng Xử Nữ thường mắc bệnh sạch sẽ nặng. Người có thể lọt vào mắt xanh của họ rất rất ít, tỷ lệ độc thân đến cuối đời của Xử Nữ cao cũng là điều dễ hiểu.

Hạng 2: Nhân Mã

chom-sao-nu-e-ca-doi-1

Nhân Mã nữ dễ độc thân đến cuối đời vì các cuộc tình của họ thường đến rồi đi rất chóng vánh. Họ thích một người rất nhanh, thậm chí không cần người ta đáp lại. Nhân Mã nữ có rất nhiều khoảnh khắc rung động với người khác, nhưng lại rất ít khi có suy nghĩ sẽ ở bên họ lâu dài.

Vì đơn giản Nhân Mã là những con người thích sự tự do tự tại, họ không thích lúc nào cũng kè kè với người yêu như hình với bóng mà muốn cả hai có không gian riêng hơn. Ngoài ra, các cô nàng Nhân Mã còn không thích cảm giác bị làm phiền, nên đối với họ, độc thân thoải mái hơn yêu đương nhiều.

>> Yêu đương với chòm sao nào khiến người ta cảm thấy mệt mỏi nhất?

Hạng 3: Bảo Bình

chom-sao-nu-e-ca-doi-2

Lý do khiến các cô gái thuộc cung Bảo Bình sẽ “ế“ cả đời là vì họ đã nhìn thấu hồng trần từ lâu. Con gái Bảo Bình trời sinh đã thích những thứ khó hiểu như triết học, thích những điều viển vông, huyền ảo, có nguyên tác vận hành riêng cho tất cả mọi việc. Chuyện yêu đương đối với họ mà nói chỉ là một “dự án” không nhất thiết phải hoàn thành. Họ có nhiều thú vui khác muốn trải nghiệm hơn, nên sẽ tình nguyện “độc thân vui vẻ” đến cuối đời.

Theo: Weibo Việt Nam