Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/4/2022: Bạch Dương tự lực, Cự Giải bị phản bội

Minh Anh - 03/04/2022 09:22 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/4/2022, Cự Giải bị một số người phản bội, Song Tử cần cởi mở hơn và chấp nhận những hạn chế.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 3/4/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat

Bạn không có nhiều thời gian như bạn tưởng và những việc bạn bắt đầu có thể phải đợi một lúc, cho đến khi những vấn đề nhức nhối được giải quyết. Trí tưởng tượng đóng vai trò quan trọng trong một số cuộc phiêu lưu của bạn, vì vậy hãy đưa ra ý tưởng của bạn và xem bạn sẽ hạ cánh ở đâu khi lập kế hoạch tốt.

Bạn có thể dựa vào một số người nhất định trong cuộc sống của mình, những có những chuyện không thể dựa vào người khác. Hãy nắm bắt những khuôn mẫu thay vì đặt niềm tin của bạn vào tay những người đã không xứng đáng.

2. Kim Ngưu

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-1

Virginia và Maryland có chung một hòn đảo với những con ngựa hoang. Trí tưởng tượng của bạn đang hoạt động mạnh mẽ và bạn biết rằng bạn có thể sử dụng nó làm nguồn cảm hứng cho các dự án quan trọng phía trước. Đừng gạt những suy nghĩ và tầm nhìn quan trọng sang một bên chỉ vì bạn đang cố gắng duy trì cơ sở và thực tế.

Bạn sẽ phải nghĩ lớn để tạo ra điều gì đó lớn lao từ một tình huống khó khăn. Mọi thứ không hoàn hảo, nhưng chúng không bao giờ là như vậy. Hãy tiến từng bước nhỏ với sự quyết tâm và dũng cảm.

3. Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật: Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-2

Bạn muốn cho ai đó cơ hội để mọi thứ trở nên đúng đắn, nhưng không biết liệu bạn đã làm hết những gì có thể để cho họ thấy quan điểm và nói lên suy nghĩ của bạn hay chưa. Đảm bảo rằng kỳ vọng của bạn thấp và trái tim của bạn rộng mở để tương tác, sẵn sàng rời bỏ quá khứ và rút được kinh nghiệm từ những thứ đã xảy ra. 

Có những tình huống và mối quan hệ không thực sự cần kết thúc, các cuộc trò chuyện hoặc một kết thúc đặc biệt dưới bất kỳ hình thức nào. Theo đuổi ước mơ của riêng bạn và cởi mở chấp nhận những hạn chế của những người bạn yêu thương.

4. Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-3

Nếu bạn có thể nói mọi thứ trực tiếp, bạn sẽ làm được, nhưng có thứ gì đó cản đường và hình ảnh lúc này có vẻ hơi quanh co. Làm cho mọi thứ đúng đắn, từ từ đánh giá các lựa chọn của bạn và coi trọng liên hệ với những người bạn quan tâm. Một số cách giải thích về bản năng và linh cảm có thể không phù hợp, nhưng bạn đã sẵn sàng giải mã chúng và di chuyển đến nơi có bầu không khí ủng hộ con người thật của bạn.

Một số đại diện của Cự Giải đã phản bội chính họ trên đường đi. Hãy nhẹ nhàng với bản thân vì một số vai diễn nói lên những cảm xúc khó khăn mà bạn từng có mà bạn không có cơ hội để xử lý và giải tỏa.

>> Vận may 12 cung hoàng đạo tháng 4/2022: Ma Kết ổn định tài chính, Kim Ngưu suy giảm

5. Sư Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-4

Trong Thế chiến thứ hai, Winston Churchill đã có một chiếc thuyền cứu sinh gắn súng máy khi anh ta di chuyển bằng tàu. Bạn muốn một số vấn đề phát triển theo cách mà người khác có thể thấy điên rồ hoặc không thực tế, nhưng bạn có một ý tưởng trong đầu mà bạn muốn theo đuổi mà không cần thỏa hiệp.

Tìm kiếm những người có suy nghĩ giống nhau, chuyển sang các cuộc thảo luận tích cực thay vì lắng nghe những lời chỉ trích và đừng nghĩ quá nhiều về những thất bại nhỏ chỉ kiểm tra ý định của bạn.

6. Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật: Xử Nữ

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-5

Căng thẳng là có thật, nhưng nó sẽ qua. Thời gian đang dạy cho bạn một bài học quan trọng và bạn nên tin vào những ý nghĩa sâu sắc hơn, bất kể điều gì đang bị đe dọa. Tuy nhiên, bạn không thể vượt qua cảm xúc của chính mình và sẽ không dễ dàng tìm thấy sự bình yên trong một số tình huống. Hít thở, thiền định và thư giãn sự co thắt trong cơ thể để giữ cho tâm trí của bạn được bình tĩnh.

Những gì không thể được kiểm soát đơn giản là không thể kiểm soát được. Bạn vẫn còn một vài con át chủ bài, vì vậy bạn có thể thay đổi cách tiếp cận của mình và tìm ra những lựa chọn thay thế mà không ai mong đợi, kể cả bạn.

7. Thiên Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-6

Bạn có thể cảm thấy như bạn đang tiến đến một điểm đột phá, khi những nhiệm vụ bất khả thi trở nên quá căng thẳng và bạn không muốn theo đuổi chúng nữa. Tuy nhiên, thời gian vẫn đứng về phía bạn, và bạn chắc chắn rằng có điều gì đó lớn hơn giữ bạn an toàn trước những con đường nhất định.

Có người phù hợp ở bên nếu bạn đang lập kế hoạch mới và cố gắng đạt được những mục tiêu quan trọng. Phản hồi là cần thiết để bạn có thể tiến lên một cách an toàn từ những thứ đã trở nên rối loạn và lỗi thời.

8. Thiên Yết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-7

Râu không còn mốt vào đầu thế kỷ 20 vì các chiến dịch sức khỏe cộng đồng về việc lây lan bệnh lao. Bạn có thể thấy rằng những tình huống khó chịu trong hai năm qua đã đến mức tan vỡ và có vẻ như bạn đã trải qua những thay đổi quan trọng trong suốt chặng đường.

Cho dù bạn đang gặp phải chướng ngại vật trước mặt, nhưng điều quan trọng nhất trong ngày hôm nay dường như là thói quen và khả năng bảo vệ bản thân khỏi những điều không nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

9. Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật: Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-9

Quá khứ đang mang đến cho bạn những tín hiệu hỗn hợp và cho bạn thấy rằng bạn không thể thực sự tiến lên phía trước cho đến khi bạn giải phóng nguồn năng lượng bị trói buộc và bị chặn lại. Để rũ bỏ những gì đè nặng bạn xuống, bạn sẽ phải tôn trọng và yêu thương những thứ không dễ dàng để nắm lấy và yêu thương như một lẽ tự nhiên của bản thân.

Vẫn ngoan cố khi theo đuổi những mục tiêu quan trọng, những tương lai đáng mơ ước và những khoảnh khắc đặc biệt. Bạn không mắc nợ bất kỳ hoàn cảnh bên ngoài nào để phải chịu đựng hoặc trì trệ quá lâu.

10. Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-10

Bạn chưa có cơ hội để thực hiện tất cả các lựa chọn của mình, nhưng đây là thời điểm thích hợp để suy nghĩ về các lựa chọn thay thế và tìm cách thích hợp để đối phó với tình huống. Một số vấn đề rất khó khắc phục, nhưng điều này không có nghĩa là bạn không sẵn sàng cố gắng và nỗ lực hết mình.

Bạn không có thời gian cho mọi thứ bạn muốn hoàn thành. Giữ bình tĩnh và có tổ chức, và thế giới sẽ hỗ trợ bạn trong bất kỳ nỗ lực nào được theo đuổi từ trái tim.

11. Bảo Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-12

Một trong những cây cầu dài nhất thế giới nằm ở vùng nông thôn Michigan. Bạn không bị sợ hãi bởi cách mọi thứ đang diễn ra và cảm thấy bắt buộc phải làm điều gì đó bất ngờ, khác thường, ở những nơi và môi trường xung quanh mà không ai có thể thực sự tưởng tượng được.

Những việc làm của bạn không chỉ phản ánh con người hiện tại của bạn mà còn của những năm tháng trôi qua và để lại dấu ấn của chúng trong tâm sinh lý và toàn bộ thế giới nội tâm của bạn. Hãy cho bản thân nghỉ ngơi cho những việc không được hoàn thành một cách hoàn hảo.

12. Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật: Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-14

Bạn chưa lên kế hoạch cho những gì đang diễn ra vào lúc này và những điều bất ngờ đồng thời vừa thú vị vừa căng thẳng. Bạn thiếu niềm tin và lạc quan trước những vấn đề quan trọng. Đừng từ bỏ ý tưởng đầu tiên khiến tim bạn đập nhanh hơn, ít nhất là không cho đến khi bạn đã vắt kiệt mọi khả năng để đạt được mục tiêu.

Giao tiếp là một việc khó khăn và khiến bạn có một mối quan hệ kỳ lạ với những người khác. Nói có trọng tâm và có ý định rõ ràng để bạn có thể cảm thấy được hiểu đầy đủ.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest