Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 5 chòm sao dễ rơi vào lưới tình nhất trong 12 cung hoàng đạo

Quỳnh Trang - 30/04/2021 09:15 GMT+7

Một số cung hoàng đạo cần nhiều thời gian để xác định tình cảm của mình đối với ai đó nhưng một số khác lại không cần điều này. Dưới đây là 5 chòm sao dễ rơi vào lưới tình nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Đối với một số người, họ tốn khá nhiều thời gian để bắt đầu một mối quan hệ với ai đó bởi họ muốn chắc chắn rằng cảm xúc của mình là tình yêu mà không phải chỉ là rung động nhất thời. Tuy nhiên, một số khác lại rất dễ rơi vào lưới tình bởi họ có xu hướng gắn bó một cách nhanh chóng với bất cứ ai đối tốt với họ. Dưới đây là 5 chòm sao dễ yêu nhất trong 12 cung hoàng đạo.

1. Cự Giải

Horoscope 4.1

Những người thuộc cung Cự Giải thường là tuýp người giàu cảm xúc và dễ dàng xiêu lòng trước những cử chỉ ngọt ngào của bất kỳ ai. Họ thậm chí còn không tốn đến một tuần để tiến đến một mối quan hệ với ai đó. Tuy nhiên, mối tình như vậy lại không kéo dài được lâu và Cự Giải cũng phải mất rất nhiều thời gian để có thể vượt qua được những tổn thương sau khi chia tay.

2. Thiên Bình

Horoscope 4.2

Thiên Bình là những người có tâm hồn tích cực, tràn đầy năng lượng và vui vẻ. Họ dễ dàng được lòng người khác bởi cách cư xử tinh tế của mình. Tương tự, họ cũng dễ yêu và thường có cảm tình với một ai có tài năng đặc biệt như biết đánh đàn, nói tiếng Anh giỏi, biết chơi cờ vây, hát hay, nói chuyện duyên dáng,... Tuy nhiên, Thiên Bình cũng được biết đến là những người rất chung tình và luôn hết lòng vì người ấy.

3. Bạch Dương

Weekly horoscope 1.1

Bạch Dương là mẫu người rất bốc đồng, họ sẽ dễ dàng yêu một người nếu người đó luôn chú ý quan tâm và dành cho chòm sao này những cử chỉ ngọt ngào. Cung hoàng đạo này còn là những người yêu thích sự mạo hiểm và can đảm nên họ sẽ dễ dàng bị thu hút bởi một người có tính cách giống mình. Tuy nhiên, Bach Dương lại rất khó có thể chung thủy bởi họ thích chinh phục những sự mới mẻ, thú vị và cũng là người khá dễ thu hút người khác từ ngoại hình cho đến tính cách.

4. Song Ngư

Horoscope 1.5

Được mệnh danh là những kẻ mộng mơ, Song Ngư thuộc tuýp người luôn suy nghĩ bằng cảm tính, sống bằng tình cảm và luôn đi tìm một tình yêu đích thực. Bởi vậy, họ có thể dễ dàng suy diễn hành vi lịch thiệp của ai đó chính là hành động biểu đạt tình yêu dành cho họ. Kết quả là tần suất bị tiếng sét ái tình đánh trúng của Song Ngư cao hơn người bình thường chắc phải cả chục lần, chỉ cần một cử chỉ lãng mạn thì bạn đều có thể đã lọt vào mắt của Song Ngư rồi.

5. Sư Tử

Horoscope 4.3

Trong tình yêu, Sư Tử là cung hoàng đạo thích được quan tâm chú ý và dành nhiều tình cảm. Họ luôn muốn mình giữ vị trí quan trọng trong lòng người khác và không muốn bị phớt lờ. Vì vậy, họ sẽ nhanh chóng đổ gục trước một người dành tất cả sự quan tâm chú ý và một tình cảm chân thành cho họ. Nếu bạn may mắn lọt vào mắt xanh của Sư Tử, họ sẽ nguyện bên bạn, dắt bạn đi đến những đỉnh cao của cuộc vui ngay từ những buổi hẹn hò đầu tiên cứ như thể cả hai đã quen biết nhau cả năm trời vậy.

Top 5 chòm sao khó yêu nhất trong 12 cung hoàng đạo