Đời Sống

Netizen sốt rần rần với hình ảnh con trai 8 tháng tuổi của Công Phượng

Minh Anh - 03/04/2022 08:33 GMT+7

Dân tình thích thú với hình ảnh gia đình Công Phượng và khoảnh khắc cậu quý tử lần đầu tiên lộ mặt.

Có thể nói, Công Phượng là một trong số những cầu thủ kín tiếng trong chuyện đời tư. Đặc biệt, kể từ thời điểm kết hôn cho đến lúc bà xã Viên Minh mang bầu rồi sinh con, những hình ảnh liên quan đều được giữ kín. Và diện mạo của nhóc tỳ nhà Công Phượng vẫn luôn là ẩn số vì chưa bao giờ xuất hiện trước công chúng.

con-trai-cong-phuong

Mới đây, những khoảnh khắc được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dư luận một phen xôn xao. Hình ảnh quý từ nhà Công Phượng – Viên Minh lần đầu lộ diện đã gây bão cộng đồng. Bé ngồi trên đùi bố mẹ, trông rất kháu khỉnh và đáng yêu. Hiện tại, nhóc tỳ của nam cầu thủ đã được 8 tháng tuổi. 

con-trai-cong-phuong-1

Qua tìm hiểu, những hình ảnh này được ghi lại ở thời điểm hai vợ chồng cùng con trai đi hát karaoke với các cầu thủ đội bóng HAGL. Và vô tình, hình ảnh gia đình chân sút xứ Nghệ lại được công khai lên mạng xã hội.

Sau khi kết hôn, Viên Minh mang bầu nhưng cặp đôi không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về những vấn đề cá nhân của mình. Đến thời điểm tập trung đội tuyển bóng đá nam chuẩn chị cho các trận đấu tại vòng loại 3 World Cup 2022, dân tình mới biết bà xã Công Phượng sắp hạ sinh em bé

con-trai-cong-phuong-2

Vào ngày 18/8/2021, tiền đạo xứ Nghệ chính thức lên chức bố và em bé được gọi tên thân mật là Mito. Lúc này, những thông tin liên quan mới bắt đầu được chia sẻ trên khắp mặt báo và nam cầu thủ cũng chia sẻ lý do cho quyết định xin hoãn tập trung đội tuyển để ở nhà chăm sóc vợ con. 

Hiện tại, cả hai đã có nhà riêng tại Gia Lai, Viên Minh cũng chuyển lên đây sinh sống để gia đình được ở gần nhau hơn. Về phía Công Phượng, sau khi kết thúc nghĩa vụ quốc gia, tiền đạo HAGL cùng các đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu ở AFC Champions League sắp tới.