Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Bật mí đặc điểm tính cách của 12 cung hoàng đạo dựa theo tuần sinh

Minh Anh - 21/12/2021 09:51 GMT+7

Mỗi cung hoàng đạo có những đặc điểm khác nhau và theo từng tuần sinh lại có tính cách riêng biệt. Cùng Sao Daily tìm hiểu đặc điểm tính cách của 12 cung hoàng đạo dựa theo tuần sinh nhé!

1. Bạch Dương

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao

19/03 ~ 24/03 (Song Ngư - Bạch Dương): Tái sinh

Thái độ trước cuộc sống của những Song Ngư và Bạch Dương sinh ra trong tuần lễ này rất thành thật và thẳng thắn, tuy nhiên các bạn lại che giấu sự nhạy cảm và nội tâm phức tạp bên trong. Có rất nhiều người ganh tị với tính cách bộc trực và thành thật này, và vì vậy cũng gây ra hàng loạt hiểu lầm về con người thật ở các bạn. 

25/03 ~ 02/04 (Bạch Dương 1): Đứa trẻ 

Các bạn đơn thuần, thẳng thắn, không ngại bất cứ điều gì, và hơn nữa rất khao khát được chia sẻ những bất ngờ trong trải nghiệm của bản thân. Việc cân bằng những áp lực trong cuộc sống luôn làm khó bạn, tuy nhiên bạn luôn hi vọng được mọi người nhìn nhận là một người trưởng thành và có trách nhiệm, vì vậy đã luôn nỗ lực để hướng đến hình ảnh đó. 

03/04 ~ 10/04 (Bạch Dương 2): Ngôi sao 

Bạn luôn muốn là trung tâm của mọi việc. Hơn nữa, những Bạch Dương của tuần lễ này thường cảm thấy cô độc ngay khi ở trong đám đông, các bạn không thích ở một mình và thường cảm thấy nhẹ lòng hơn nếu có những người bạn hay đồng nghiệp bên cạnh. Tuy các bạn có khuynh hướng xem bản thân là trọng tâm nhưng sẽ luôn cống hiến hết mình cho bất kỳ sự kiện hay việc tốt nào. 

11/04 ~ 18/04 (Bạch Dương 3): Người tiên phong 

Bạn có ước muốn vượt khỏi những bối cảnh thực tế và khám phá ra một thế giới mới. Khác với những Bạch Dương sinh ra trong những tuần lễ khác, các bạn có khuynh hướng xã hội, giao lưu nhiều hơn, và có tư chất của một người tiên phong dám mơ ước và dám thực hiện.

2. Kim Ngưu

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-1

19/04 ~ 24/04 (Bạch Dương - Kim Ngưu): Sức mạnh

Bạn có đủ tính thực tế kiên định của đất và sự năng nổ của lửa, hơn nữa bạn còn có khuynh hướng nỗ lực không ngừng để ngày càng có thể mạnh mẽ và lan tỏa năng lượng của mình. Hơn nữa, sở hữu khả năng thuyết phục vượt trội vì vậy bạn luôn biết cách “bớt giặc thêm bạn” và thực hiện mọi điều theo mục tiêu riêng của bản thân.

25/04 ~ 02/05 (Kim Ngưu 1): Biểu lộ

Kim Ngưu sinh ra trong tuần lễ này là một người theo chủ nghĩa thực tế chỉ hài lòng khi mọi việc phải ở trạng thái cụ thể, chi tiết nhất. Các bạn sẽ không lên kế hoạch cho bất cứ điều gì không mang lại lợi ích, vì vậy bạn chỉ bắt đầu khi nắm chắc được phần thắng, và điểm mạnh của bạn chính là sẽ làm mọi ý tưởng và khái niệm trở nên chi tiết nhất có thể. 

03/05 ~ 10/05 (Kim Ngưu 2): Người giảng dạy

Bạn có khuynh hướng tập trung vào việc phát triển những kỹ thuật và ý tưởng, và cũng rất yêu thích truyền tải những thông tin và kiến thức một cách dễ hiểu nhất. Hơn nữa, Kim Ngưu sinh ra trong tuần này còn có năng lực lay chuyển và đánh thức những suy nghĩ ở người khác, chính vì vậy các bạn rất biết cách duy trì tốt công việc và gia đình. 

11/05 ~ 18/05 (Kim Ngưu 3): Sự tự nhiên

Bạn đầy sự vui tươi, hài hước, vô tư và vô cùng thích thể hiện bản thân một cách tự do. Bạn có trí tưởng tượng phong phú và đầy sức sống, tuy nhiên bạn cũng có những do dự và lo lắng trái ngược nhau về hai mặt, một là sự ổn định và hai là sự bất an xuất phát từ tính cách dễ bị kích động của bản thân.

3. Song Tử

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-2

19/05 ~ 24/05 (Kim Ngưu - Song Tử): Năng lượng

Bạn thuộc diện tập trung vào những chuyện bên ngoài hơn là nhìn nhận về bản thân.Bạn năng động, thích bay nhảy và đầy năng lượng tuy nhiên lại thiếu đi sự nhẫn nại vốn cần thiết, chính vì vậy bạn cần lên kế hoạch và nhẫn nại nỗ lực nhìn nhận bản thân ở nhiều khía cạnh. 

25/05 ~02/06 (Song Tử 1): Tự do

Song Tử sinh ra trong tuần này biết cách kháng cự lại sự kìm hãm và luôn theo đuổi sự tự do. Theo quan điểm cá nhân, bạn rất căm ghét áp bức, bóc lột và sẽ chống lại những điều này quyết liệt bằng hành động. Bạn phân biệt được rõ thị phi và sẽ công kích mọi hành vi trái lẽ thường bằng một thái độ hết sức hiếu chiến. 

03/06 ~ 10/06 (Song Tử 2): Ngôn ngữ mới

Song Tử của tuần lễ này có khao khát được truyền tải mọi cảm xúc và suy nghĩ của bản thân qua lời nói. Bạn sử dụng cách thức riêng biệt của bản thân để giao tiếp, vì vậy đôi lúc dẫn đến những tình huống căng thẳng hay bất mãn cho bản thân, tuy nhiên ngược lại nhờ có bản tính tươi tắn và lanh lợi mà bạn được rất nhiều người để mắt đến.

11/06 ~ 18/06 (Song Tử 3): Người tìm kiếm 

Điều gì đó rất mạnh mẽ luôn thôi thúc bạn phải vượt qua những giới hạn hiện tại, bạn cũng rất cố gắng để khắc phục những hạn chế của bản thân và luôn cầu tiến đến thành công. Song Tử của tuần lễ này không bao giờ để bản thân chán chường, luôn năng nổ và chưa hề biết ngơi nghỉ là gì, các bạn không ngại những khó khăn, thử thách, và hơn nữa không bao giờ chần chừ trước những cơ hội được trao.

4. Cự Giải

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-3

19/06 ~ 24/06 (Song Tử - Cự Giải): Ma thuật 

Các Cự Giải sinh ra trong tuần này có xu hướng dễ dàng chìm đắm vào những ma thuật huyền bí, hơn nữa tính cách cũng rất mềm mỏng và đầy sự tĩnh lặng. Bạn rất lãng mạn và có khả năng rung cảm vượt trội, vì vậy sẽ thường sử dụng những năng lượng và thế mạnh này của bản thân vào gia đình hoặc những mục tiêu cao cả trong công việc. 

25/06 ~ 02/07 (Cự Giải 1): Sự đồng cảm

Về mặt tâm lý, bạn có khuynh hướng cực kỳ nhạy cảm và có những cảm xúc cực đoan, vì vậy khó có thể diễn tả bằng đôi lời. Bạn thường vô tình bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi cảm xúc ở người khác và nhầm lẫn đó là cảm xúc của bản thân. 

03/07 ~ 10/07 (Cự Giải 2): Nét độc lạ

Bề ngoài trông như bạn đang sống rất bình thường, tuy nhiên bản tính luôn thu hút bạn đến với những điều kỳ diệu, lạ thường, và chỉ duy có những người thân cận nhất mới có thể khám phá nét tính cách ẩn náu này. Đã có rất nhiều trường hợp Cự Giải sinh vào tuần lễ này thành công và kiếm được nhiều tiền trong những lĩnh vực nghề nghiệp tận dụng được tính cách giàu trí tưởng tượng này. 

11/07 ~ 18/07 (Cự Giải 3): Người thuyết phục

Bạn biết rõ cách có được những gì mình mong muốn và làm thế nào để thể hiện được giá trị bản thân. Ở bạn luôn tồn tại nỗi sợ hãi về sự “thiếu chắc chắn”, và hơn hết bạn chú trọng việc đầu tư phát triển bản thân hơn là đạt được mục đích bằng mọi giá.

5. Sư Tử

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-4

19/07 ~ 25/07 (Cự Giải - Sư Tử): Sự dao động

Bạn sở hữu mặt cảm xúc, dễ bị ảnh hưởng và cả mặt đầy nhiệt huyết, tích cực. Hai đặc điểm hoàn toàn không có điểm chung này ngược lại giúp bạn phát huy được tính sáng tạo, tuy nhiên nếu mất cân bằng và nghiêng hẳn về một bên sẽ khiến bạn phải gặp nhiều lo âu, căng thẳng. 

26/07 ~ 02/08 (Sư Tử 1): Quyền uy

Sư Tử sinh ra vào tuần lễ này chủ yếu tập trung phát triển bản thân một cách nhiệt huyết nhất. Bạn luôn nỗ lực nuôi dưỡng năng lực và sức mạnh, biết bảo vệ quan điểm và mong muốn mọi người xung quanh công nhận cho nỗ lực và quyết tâm của mình. 

03/08 ~ 10/08 (Sư Tử 2): Sức mạnh cân bằng

Sư Tử sinh ra trong thời gian này có tính cách mạnh mẽ, kiên định và tinh thần thử thách không dễ dàng bị khuất phục. Khi gặp bất cứ khó khăn hay thử thách nào bạn cũng có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân, hơn nữa bạn còn có thể bảo vệ mọi quyết định của mình bằng khả năng tập trung cao độ và quyết tâm cao.

11/08 ~ 18/08 (Sư Tử 3): Khả năng lãnh đạo

Sư Tử của tuần lễ này phát triển được bản năng dẫn dắt và thường sẽ giữ vị trí lãnh đạo hay chỉ huy ở mọi tập thể trong xã hội hay gia đình. Bạn không cố gắng chi phối mà chỉ dẫn dắt mọi người một cách tự nhiên nhất, và hơn nữa còn sở hữu năng lực đề ra chiến lược hiệu quả và dự trù hướng đi của mọi sự việc.

6. Xử Nữ 

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-5

19/08 ~ 25/08 (Sư Tử - Xử Nữ): Lộ diện

Tính cách hướng ngoại và sử dụng trực giác cùng với tính cách thực tế và hướng nội, hai tính cách này cùng tồn tại một cách phức tạp trong tâm lý của những người sinh ra trong tuần lễ này. Trước khi có thể định vị được bản thân bạn sẽ phải có rất nhiều suy nghĩ, trăn trở và khuynh hướng che giấu đi chính mình, và cũng vì lý do đó đôi lúc những cảm xúc thật trong bạn sẽ phải bộc phát ngoài ý muốn. 

26/08 ~ 02/09 (Xử Nữ 1): Xây dựng tổ chức

Bạn sở hữu tư duy khách quan, logic và khả năng tập trung vượt trội. Tuy nhiên mỗi khi không thể đưa ra quyết định do thiếu sự quyết đoán, bạn vẫn có thể rất bình thản và thoải mái . Năng lực phán đoán bắt nguồn từ khả năng quan sát một cách tỉ mỉ và khách quan đã và sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống. 

03/09 ~ 10/09 (Xử Nữ 2): Sự bí ẩn 

Xử Nữ của tuần lễ này mang tính cách bí ẩn đến những người thân cận cũng khó đoán được lòng bạn. Vì rất khó để biểu lộ tâm trạng nên gương mặt bạn cũng thường không thể hiện bất cứ cảm xúc nào, và dĩ nhiên bạn luôn giữ bầu không khí bí ẩn cho bất kỳ hành tung nào của bản thân. 

11/09 ~ 18/09 (Xử Nữ 3): Chủ nghĩa văn học

Bạn có khuynh hướng thúc đẩy và đôn đốc mọi chuyện cho đến khi hoàn toàn hài lòng, và hơn nữa cũng rất cố chấp cho những sự lựa chọn và mục tiêu của bản thân. Luôn có niềm tin vững mạnh về kết quả và những mục tiêu cụ thể đã được đề ra, vì vậy bạn không hề nao núng và luôn biết nhẫn nại chờ đợi kết quả.

7. Thiên Bình

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-6

19/09 ~ 24/09 (Xử Nữ - Thiên Bình): Nét đẹp 

Người sinh ra trong tuần lễ này có khuynh hướng bị thu hút bởi những nét đẹp có thể cảm nhận bằng giác quan. Cảm xúc của bạn được nuôi dưỡng bởi bất kỳ điều gì có tính thu hút. Nếu tai và mắt bạn bị quấy nhiễu cũng sẽ khiến tâm trạng bạn rối bời, chính vì vậy bạn cần trau chuốt và nâng cao mặt thẩm mỹ cho bối cảnh sống xung quanh mình.

25/09 ~ 02/10 (Thiên Bình 1): Chủ nghĩa hoàn hảo

Thiên Bình của thời điểm này luôn có mong muốn tìm ra chỗ sai và nhanh chóng làm cho mọi việc thật hoàn hảo. Bạn luôn tin rằng cách thức mình đang làm là tốt nhất vì vậy bạn càng tự tin và đôi khi có những mong đợi hay yêu cầu với tiêu chuẩn hà khắc đối với người khác. 

03/10 ~ 10/10 (Thiên Bình 2): Xã hội

Thiên Bình của tuần lễ này sở hữu hai mặt tính cách rất mâu thuẫn, một là rất cô đơn và sống tách biệt, hai là rất hướng ngoại và là một người hiền hòa dễ tính mà mọi người yêu mến. Bạn sống sáng suốt và nhiều tình cảm vì vậy những người xung quanh thường nhờ vả hoặc cần lời khuyên từ bạn, và cũng chính vì vậy bạn có rất ít thời gian dành cho bản thân. 

11/10 ~ 18/10 (Thiên Bình 3): Rạp chiếu phim

Bạn có một biệt tài đó là có thể biến hóa cuộc sống của mình diễn ra như một bộ phim, và bạn là một diễn viên chính trong đó. Do tính cách luôn xem trọng hình ảnh của bản thân vì vậy bạn đầu tư khá nhiều thời gian vào việc làm thế nào để mọi người xung quanh nhìn nhận bản thân ở một hình ảnh tốt nhất.

8. Thần Nông 

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-7

19/10 ~ 25/10 (Thiên Bình - Thần Nông): Những sự việc gây tranh cãi và lời bình phẩm

Thần Nông sinh ra vào thời điểm này có khuynh hướng dễ hòa hợp với xã hội, thông minh, nghiêm chỉnh và đầy tình cảm. Các bạn có thể gây ấn tượng mạnh đến bất cứ ai nhờ vào cá tính mạnh mẽ đầy thu hút của bản thân, hơn nữa vì yêu thích trò chuyện hay bàn tán về bất kỳ chủ đề nào nên một cách rất tự nhiên Thần Nông thường “bật mode” làm thầy trong các cuộc đối thoại. 

26/10 ~ 02/11 (Thần Nông 1): Sự mãnh liệt

Thần Nông sinh ra trong tuần này sở hữu tính cách tỉ mỉ, cố gắng không thiếu sót bất cứ điểm nào cùng khả năng tập trung vượt trội. Các bạn tin rằng mọi kết quả đều có lý do của nó vì vậy thường xem trọng lý do hơn cả hành vi hay quá trình, và hơn nữa sẽ rất khó khăn cho các bạn để quên và tha thứ cho bất cứ lỗi lầm của ai. 

03/11 ~ 11/11 (Thần Nông 2): Sự sâu sắc

Thần Nông của tuần lễ này có khuynh hướng bị thu hút bởi nét sâu sắc của bất cứ sự vật sự việc nào. Các bạn tránh né những điều chỉ có giá trị hình thức và rất trân trọng cũng như nghiêm túc với cuộc sống này. Bên cạnh đó bạn cũng rất yêu thích những hoạt động nhẹ, dù là những hoạt động về mặt sở thích nhưng bạn rất tập trung và có phần cạnh tranh với người khác.

12/11 ~ 18/11 (Thần Nông 3): Nét thu hút

Là một hiện thân của tính cách sống thực tế, bạn chưa bao giờ bắt bản thân quá sức vì điều gì, Bạn có đôi mắt nắm bắt và đánh giá tinh tường không chỉ về năng lực của bản thân mà còn của những người khác. Bên cạnh đó, với năng lực thực tế về mặt đánh giá và tổ chức, bạn có thể làm rất tốt những công việc liên quan đến quản lý, kinh doanh hay đứng đầu một tập thể.

9. Nhân Mã

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-8

19/11 ~ 24/11 (Thần Nông - Nhân Mã): Một cuộc cách mạng

Nhân Mã của tuần lễ này thuộc tuýp người nhạy cảm, kín đáo và cẩn trọng, không những thế các bạn còn là mẫu người hướng ngoại, sống tự do, có trực giác nhạy bén. Mặc dù mang trong mình một khí chất mạnh mẽ của một nhà cách mạng luôn đấu tranh với hiện thực và tư tưởng lỗi thời, lạc hậu, tuy nhiên Nhân Mã vẫn luôn trân trọng và gìn giữ nguyên vẹn những câu chuyện dân gian và những truyền thống văn hóa có giá trị.

25/11 ~ 02/12 (Nhân Mã 1): Độc lập

Vì có tính độc lập và lòng tự tôn cực kỳ mạnh mẽ, nên Nhân Mã sinh ra trong thời điểm này thường có khuynh hướng gặp khó khăn trong việc kiểm soát hoặc tuân theo các quy định. Các bạn thích được tự do hành động theo sự thôi thúc và cảm xúc của chính mình. Tuy nhiên đằng sau những hành động tự tin ấy, bên trong con người bạn lại chính là những cảm xúc yếu đuối và tâm trạng bất an.

03/12 ~ 10/12 (Nhân Mã 2): Người khởi xướng

Nhân Mã sinh ra trong khoảng thời gian này mang một cá tính độc đáo và không sợ bị đánh giá là một người lập dị. Mặc dù nhìn từ bề ngoài trông các bạn không tồn tại điều gì khác lạ, thế nhưng nếu kết bạn và tìm hiểu, theo thời gian mọi người sẽ nhận ra ở bạn có điều gì rất lập dị và khác thường. Bạn bất chấp đi theo lối riêng của mình, vì vậy đôi lúc sẽ bị vấp phải sự phản đối và trở nên nản lòng, thoái chí vì điều ấy.

11/12 ~ 18/12 (Nhân Mã 3): Kẻ mạnh

Nhân Mã của thời gian này khá thích thú với việc lên ý tưởng cho một kế hoạch lớn hay họa nên một cục diện vĩ mô. Thế nhưng, dù là người mang đầy tham vọng và khát khao mạnh mẽ, bạn cũng sẽ không bao giờ để bản thân được phép chạy theo ước mơ mà bỏ quên hiện thực. Rộng lượng và hào phóng là thế mạnh, song vì là tuýp người sống thực tế nên bạn luôn mong muốn được nhận lại những gì mà bản thân đã cho đi.

10. Ma Kết

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-9

19/12~ 25/12 (Nhân Mã - Ma Kết): Lời tiên tri

Người thuộc cung Ma Kết sinh ra trong tuần lễ này có trực giác nhạy bén và cảm quan tuyệt vời, con người cũng tồn tại hai khí chất trái ngược nhau: thực tế, nghiêm túc, khắt khe nhưng cũng rất vui tươi và tích cực, đôi khi các bạn muốn được thư giãn thoải mái nhưng bản thân lại quá nghiêm túc. Và mặc dù có lúc sẽ tập trung quá mức vào công việc, nhưng bạn vẫn mong muốn được tận hưởng cuộc sống một cách thật tự do và thoải mái.

26/12 ~ 02/01 (Ma Kết 1): Người thống trị

Ma Kết sinh ra tuần lễ này có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng lãnh đạo tuyệt vời và là một người đáng để tin tưởng và tín nhiệm. Tuy nhiên, vì quá tự tin và tự phụ vào ý kiến của bản thân, các bạn có xu hướng yêu cầu đối phương phải thực hiện theo lời của bản thân đưa ra, điều này sẽ làm mọi người nhìn thấy ở bạn một hình ảnh chuyên quyền độc đoán trong những tình huống tiêu cực.

03/01 ~ 09/01 (Ma Kết 2): Khả năng quyết đoán

Ma Kết của thời điểm này có tham vọng và động lực thúc đẩy để vươn lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực của bản thân, và sẽ luôn hết mình nỗ lực không ngừng nghỉ cho mục tiêu này. Có thể nói, một khi đã xác định được mục tiêu, dù cho sẽ gặp bất kỳ khó khăn nào đi chăng nữa các bạn cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ, và hơn nữa còn có xu hướng thúc đẩy để vượt qua những giới hạn năng lực của bản thân.

10/01 ~ 16/01 (Ma Kết 3): Cai trị và vượt trội

Ma Kết ra đời vào thời điểm này nên chú ý rằng, nếu bạn chỉ thể hiện rằng mình giỏi không thôi sẽ không đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thể trở thành người có thực lực nhất trong lĩnh vực đang theo đuổi . Tuy là người chăm chỉ, chân thành, cống hiến hết mình và có lòng kiên nhẫn mạnh mẽ nhưng bạn cũng cần phải hết sức thận trọng trong việc đánh giá một cách khắt khe nào đó hay đưa ra quan điểm gây ảnh hưởng tiêu cực đến đối phương.

11. Bảo Bình

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-10

17/01~ 22/01 (Ma Kết - Bảo Bình): Nét bí ẩn và trí tưởng tượng

Bạn sống tươi vui, sở hữu khả năng diễn đạt và trí tưởng tượng phong phú. tuy nhiên bạn có phần bảo thủ và sống tách biệt trong thế giới tưởng tượng của mình. Bạn không ngần ngại giúp đỡ những người gặp khó khăn, tuy nhiên hoàn toàn không thể thông cảm cho những người chỉ trông ngóng mà không biết nỗ lực. 

23/01 ~ 30/01 (Bảo Bình 1): Thiên tài

Bảo Bình sinh ra trong thời điểm này luôn khiến người khác phải ngạc nhiên về tính cách giỏi tìm tòi, học hỏi nhanh và nhạy bén của bạn, và vì thế bạn cũng là đối tượng thường bị đố kỵ và ganh ghét. Bạn cảm thấy vô cùng ngột ngạt khi phải đối diện và giao lưu với những người thiếu sự quyết đoán và không diễn đạt rõ ràng, và đây cũng là khoảng thời gian sinh ra nhiều người khá nóng tính. 

31/01 ~ 07/02 (Bảo Bình 2): Sự trẻ trung và bình thản

Bạn luôn cho rằng sống trên lựa chọn của riêng mình một cách yên lặng và hạnh phúc mà không va chạm bất cứ phiền toái nào chính là điều tuyệt vời nhất, và bạn luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu này. Người sinh ra vào thời điểm này thường có gương mặt trẻ trung, luôn muốn giữa lại cá tính và sự tự nhiên của trẻ thơ, và bên cạnh đó cũng rất thích nghệ thuật và bày trí không gian sống của mình.

08/02 ~ 15/02 (Bảo Bình 3): Tính chấp nhận 

Bạn trông rất giống một người đầy cố chấp và không hề mở lòng mình, tuy nhiên với bản tính thật đó là rất dễ bị ảnh hưởng, bạn thường bị “điều khiển” và tác động bởi những người ích kỉ và mạnh hơn mình. Chính vì vậy, bạn cần mở lòng mình hơn và hơn nữa cần phát huy khả năng biết chọn lọc giữa điều không hay có lợi cho bản thân.

12. Song Ngư

dac-diem-tinh-cach-cua-12-cung-hoang-dao-11

16/02~ 22/02 (Bảo Bình - Song Ngư): Sự nhạy cảm

Cung Song Ngư chào đời vào thời điểm này luôn xem bản thân là một chiến binh, bởi khao khát của bạn chính là được khẳng định bản thân, hướng đến thành công và trở thành một người giỏi nhất trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Và có đôi lúc Song Ngư sẽ khoác lên mình một hình tượng mạnh mẽ, trông có vẻ gai góc và khó gần để che giấu đi sự nhạy cảm sâu bên trong con người bạn.

23/02 ~ 02/03 (Song Ngư 1): Linh hồn

Song Ngư của tuần lễ này mang tính cách được hòa lẫn giữa hai khía cạnh linh hồn và cảm xúc, sự hòa lẫn này mang lại giá trị cho bạn ở phương diện tinh thần và tâm linh trong cuộc sống. Chính vì điều này nên bạn có khuynh hướng say mê và tận tụy trong công việc để có thể hòa hợp với lý tưởng cao đẹp của bản thân, không chỉ vậy bạn cũng rất tôn trọng, đánh giá cao việc tận hưởng, thư giãn về mặt thể chất

03/03 ~ 10/03 (Song Ngư 2): Người cô độc

Song Ngư được sinh ra vào thời điểm này mang một nội tâm cô độc. Ngay cả vẻ bề ngoài cũng thể hiện ra rằng bạn rất yêu thích tận hưởng cuộc sống cá nhân, xem nhà là không gian của riêng mình, là nơi nương tựa có thể cho phép bản thân được thu mình, tránh mọi xô bồ của cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng rất yêu nghệ thuật, ngưỡng mộ, tôn thờ cái đẹp và đồng cảm với nỗi đau của con người.

11/03 ~ 18/03 (Song Ngư 3): Vũ công và kẻ mơ mộng

Song Ngư của tuần lễ này thường hay đắm chìm vào những tưởng tượng, mơ mộng hão huyền, và cũng mang khuynh hướng triết học mạnh mẽ. Bạn thích chiêm nghiệm về thế giới huyền bí vũ trụ cùng với những quan điểm đa dạng khác nhau, chính vì vậy, những câu hỏi và giá trị về ý nghĩa cuộc sống góp phần quyết định nên phong cách sống và nghề nghiệp của bạn.

Nguồn: VKR News