Giải Trí

Con gái Phi Nhung khóc ngất gọi tên mẹ: “Con phải làm sao đây, đừng bỏ con mà mẹ ơi”

Hương Ly - 28/09/2021 14:43 GMT+7

Phi Nhung đã qua đời sau 1 tháng điều trị Covid-19, con gái nuôi có những chia sẻ đầu tiên khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sau thời dài tích cực điều trị Covid-19, Phi Nhung đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 tại bệnh viện Từ Dũ.

Trước khi mất, ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan. Nữ ca sĩ được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục.

phi-nhung-qua-doi

Sự ra đi của Phi Nhung để lại nỗi mất mát lớn đối với các con của cô. Bởi lẽ lúc sinh thời, nữ ca sĩ đã hy sinh hạnh phúc cá nhân để nhận nuôi 23 đứa trẻ và chăm sóc tận tình cho họ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiêng Ngân - con gái nuôi của Phi Nhung không giấu được sự đau lòng khi nghe tin mẹ qua đời. Cô bé xót xa bày tỏ: “Con phải làm sao đây mẹ ơi, con khóc thật rồi mẹ ơi. Đừng bỏ con mà mẹ ơi”.

con_gai_nuoi_phi_nhung_khoc_nghe

Dưới phần bình luận, mọi người đều để lại lời an ủi và hy vọng Thiêng Ngân sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Được biết, Phi Nhung nhiễm Covid-19 vào tháng 8 và được đưa vào bệnh viện Gia An 115 điều trị. Tuy nhiên, tình hình trở nặng nên nữ ca sĩ được chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy.

doiphi-nhung-qua-

Lúc sinh thời, Phi Nhung là giọng ca bolero đình đám được nhiều người yêu mến, có sự nghiệp vang danh và nhận nuôi rất nhiều đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Sự ra đi của Phi Nhung là một mất mát lớn đối với nhiều người.

Tin phổ biến