Giải Trí

Thủy Tiên bị khui clip cầm cọc tiền từ thiện, công bố là 4 tỷ nhưng thực chất chỉ có 2 tỷ?

Hương Ly - 29/09/2021 16:37 GMT+7

Theo cư dân mạng cho rằng, 4 cọc tiền 500 nghìn mà Thủy Tiên dùng để phát cho bà con chỉ có thể lên tới 2 tỷ đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn clip “tố” Thủy Tiên nói dối khi đi từ thiện miền Trung mùa lũ năm ngoái. Cụ thể, trong buổi livestream phát quà tặng bà con xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, thành phố Huế, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh công bố đã hỗ trợ 3.650 hộ dân, mỗi hộ 1 triệu đồng tiền mặt.

Trong clip quay trực tiếp do chính ê-kíp Thủy Tiên thực hiện, Thủy Tiên đã chuẩn bị sẵn 4 tỷ tiền mặt đã được kiểm đếm.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc là 4 cọc tiền kia có trị giá thực là 4 tỷ đồng hay không?

thuy-tien-bi-to-noi-doi

Nhiều người cho rằng số tiền trên chỉ có thể lên tới 2 tỷ đồng bởi đây là tập tiền được rút ra từ ngân hàng và được bọc theo cọc 500 triệu như niêm yết. Bởi vậy, với 4 cọc tiền được Thủy Tiên để trên bàn không thể nào lên tới 4 tỷ như đã công bố.

thuy-tien-4-coc-tien-4-ty

Một cư dân mạng bất bình lên tiếng: “Đây là quy định của NH Nhà nước rồi bạn, bất kỳ tiền ở Bank nào cũng vậy luôn. 1 cột niêm phong buộc dây chặt chẽ gồm 1000 tờ x mệnh giá , 2 đầu dán niêm phong ghi rõ ràng số lượng tờ 1000 tờ, người kiểm đếm, ngày kiểm đếm....nên cao nhất 1 cột đó chỉ là 500 triệu thôi. Đây chị Lũ 4 cột = 4 tỷ”.

>> Xem thêm: Xôn xao hình ảnh Thủy Tiên- Công Vinh xuất hiện ở đồn công an, sự thật là gì?

Tuy nhiên, nếu nhìn sang phía đối diện, Công Vinh cũng đang đứng cạnh 1 bài tiền được xếp ngay ngắn. Dù không rõ phía Công Vinh có bao nhiêu cọc tiền nhưng theo thống kê có 3.650 hộ dân, mỗi hộ nhận được 1 triệu đồng tiền mặt. Vậy nếu người dân đến đủ, Thủy Tiên cần 3 tỷ 650 triệu đồng, nên con số 4 tỷ được công bố trước đó là hợp lý.

Hiện tại, thắc mắc lớn nhất của cư dân mạng là Thủy Tiên nói “4 tỷ ở đây” tức là 4 cọc tiền trên bàn của cô hay tổng tiền ở hai bàn. Do người quay clip không lia máy sang phần tiền Công Vinh để trên bàn nên gây ra nhiều nghi vấn.

Tin phổ biến