Xu hướng - MXH

Clip: Nhóm bạn chú rể đùa kém duyên trong hôn lễ, cô dâu bật khóc đòi huỷ hôn ngay lập tức

Minh Anh - 24/02/2022 20:07 GMT+7

Hành động không đẹp của hội bạn chú rể trong đám cưới khiến cô dâu và mọi người vô cùng bức xúc.

Mới đây, một đám cưới ở Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, phản ứng của cô dâu trước trò đùa kém duyên trong ngày hôn lễ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng.

Được biết, trong đám cưới, hội bạn của chú rể đã dùng bình xịt tuyết phun đầy tuyết lên người cô dâu và chú rể. Việc làm này được thực hiện từ khi bắt đầu hôn lễ cho đến lúc hai người trao nhau nụ hôn hẹn thề trăm năm.

Mặc dù mọi người đã nhắc nhở nhiều lần nhưng đám bạn vẫn tiếp tục hành động kém duyên của mình trong suốt buổi lễ khiến mọi người vô cùng bức xúc. 

Đáng chú ý, việc làm này đã được lên kế hoạch từ trước và thông báo cho cô dâu và chú rể. Tuy nhiên, phía gia chủ đã cảnh báo là không được phép thực hiện nhưng những người này vẫn cố tình thực hiện hành vi xấu xí của mình. 

Quá uất ức và không kìm nén nổi những hành động này, cô dâu bật khóc nức nở ngay khi xuống sân khấu. Theo đó, vì đám bạn “vô ý vô tứ” này, cặp đôi suýt ly hôn ngay trong đám cưới của mình.

Đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra những vụ việc như vậy. Ở Trung Quốc, bạn nhà trai thường có hành động trêu đùa trong đám cưới dành cho cô dâu và chú rể. Bên cạnh những câu chuyện tạo sự vui vẻ trong ngày cưới cũng có cả những vấn đề ngoài ý muốn xảy ra, gây hậu quả nghiêm trọng. 

ban-chu-re-hanh-dong-kem-duyen

Trong đó, đáng chú ý là việc chú rể bị nhóm bạn của mình tung hứng lên trên không những không ai đưa tay ra đỡ. Cú ngã khiến người đàn ông tử vong ngay lập tức, đám cưới cũng không thể tiến hành được. 

Có thể nói, dù bất kỳ lý do gì, mọi trò đùa cần phải có điểm dừng.