Giải Trí

Sốc: Park Yoochun bị fan tố dụ dỗ “quan hệ tập thể”

Minh Anh - 24/08/2021 10:16 GMT+7

Sau ồn ào “ăn cháo đá bát” với công ty cũ, Park Yoochun lại tiếp tục dính vào thị phi mới.

Sau một thập kỷ thành công rực rỡ, sự nghiệp của Park Yoochun bây giờ chỉ còn lại tai tiếng, scandal liên tục nổ ra không chấm dứt.

park-yoochun-bi-to-du-gio-fan-quan-he-tap-the
Park Yoochun tiếp tục vướng vào scandal khác.

Nam thần tượng hết bị kiện về tội cưỡng hiếp, sử dụng chất kích thích đến việc bị công ty quản lý tố “ăn cháo đá bát”. Không những thế, Park Yoochun còn bị fan cũ tố từng dụ dỗ mình “quan hệ tập thể 3 người”.

Theo đó, vào tối ngày 23/8, một cựu phóng viên giải trí nổi tiếng đã chia sẻ đoạn ghi âm của nạn nhân, người tự xưng là fan của Park Yoochun. Cô gái này cho biết mình từng yêu thích Park Yoochun. Trong lúc nam nghệ sĩ đang gặp khó khăn vì scandal ập đến, cô gái này liên tục nhắn tin ủng hộ, động viên thần tượng.

>> Scandal chấn động: Sao nam đình đám "quan hệ" với trẻ vị thành niên, dùng nhiều cách săn gái để làm ấm giường

park-yoochun-bi-to-du-gio-fan-quan-he-tap-the-1

Sau một thời gian, Yoochun bỗng rủ cô gái trên đi uống bia nhưng người này đã từ chối vì lý do đang giãn cách xã hội.

Không từ bỏ, Park Yoochun vẫn tiếp tục liên lạc. Cô gái trên chia sẻ:Một lần đang nói chuyện khác, Yoochun bỗng nhiên hỏi tôi có thể mời một người bạn đi cùng không. Anh ta còn hỏi tôi và bạn tôi có muốn 'quan hệ tập thể 3 người' (threesome) không? Tôi còn có ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn trò chuyện đó đây”.

park-yoochun-bi-to-du-gio-fan-quan-he-tap-the-2
Thông tin này càng khiến người hâm mộ thất vọng hơn về nam thần tượng.

Thông tin trên ngay khi được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi choáng váng với Park Yoochun. Việc thần tượng hành động như vậy với fan khiến mọi người càng thêm thất vọng về gương mặt được yêu thích một thời.