Giải Trí

Rhymastic lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực

Minh Anh - 01/10/2021 15:48 GMT+7

Sau phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, Rhymastic cho biết tạm dừng đăng bài.

Sáng nay 1/10, Rhymastic đã xin lỗi về phát ngôn gây tranh cãi của mình. Nam rapper thừa nhận bản thân thiếu suy nghĩ, cho biết sẽ tạm dừng đăng bài, bình luận để tập trung vào chuyên môn.

rhymastic-xin-loi
Bài đăng xin lỗi của nam rapper.

Bài đăng trên Facebook của Rhymastic: “Đầu tiên Rhymastic xin gửi lời xin lỗi đến mọi người vì hôm qua trong comment mình có nhắc đến "Phật pháp" một cách thiếu suy nghĩ. Mình biết không nên dùng từ này bừa bãi gây hiểu nhầm như vậy, mình hoàn toàn không có chủ ý gì xấu cả, nên xin được tự kiểm điểm sâu sắc về việc này.

Hôm qua mình cũng đã chủ động sửa và xoá comment về "Phật pháp" nhưng sau đó, mình bị report và chặn comment, vài trang mạng đã cap comment cũ ban đầu để phát tán, đến hôm nay mình mới vào và đính chính được.

Nhân tiện, từ giờ trở đi mình cũng sẽ không comment hay post status trên facebook nữa, để tránh xảy ra điều tương tự. Mọi quan điểm và ý kiến sau này, mình sẽ chỉ dùng âm nhạc để lên tiếng, cho đúng với chuyên môn.

Cám ơn những ai ngày hôm qua đã lắng nghe theo cách tích cực. Hẹn gặp lại mọi người sớm thôi”.

>> Phí Phương Anh có động thái gì sau khi bị VTV phê bình sản phẩm debut

rhymastic-xin-loi
Sau những phát ngôn không phù hợp, giám khảo Rap Việt cho biết sẽ tạm dừng đăng bài.

Trước đó vào 30/9, MV Tượng của nam rapper được đề cập trong chương trình Đối diện: Dọn rác trên không gian mạng vì có ngôn từ phản cảm.

Sau đó, Rhymastic có đăng bài phản biện với những bình luận không phù hợp. Tuy nhiên, công chúng lại không đồng tình, cho rằng cách hành xử của giám khảo Rap Việt là chưa đúng.

Đến tối cùng ngày, bài đăng của giọng ca Yêu 5 đã chính thức biến mất trên mạng xã hội.

Tin phổ biến