Giải Trí

Phí Phương Anh có động thái gì sau khi bị VTV phê bình sản phẩm debut

An Nhiên - 30/09/2021 16:28 GMT+7

Giữa ồn ào bị VTV phê bình sản phẩm âm nhạc ra mắt, Phí Phương Anh đã có động thái thu hút sự chú ý của nhiều người.

Giữa tâm bão vụ việc bị VTV nhận xét sản phẩm debut (ra mắt) của mình là rác, Phí Phương Anh đã đăng lên trang Facebook một bức hình mới. Đi kèm hình ảnh này là dòng trạng thái: "Đây là đâu xanh thật xanh màu lá hoa'. 

Trong bức ảnh mới nhất, Phí Phương Anh vô cùng tươi tắn với bộ trang phục màu xanh lá cây. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên cô có động thái mới sau khi bị VTV gọi tên.

Bài đăng của Phí Phương Anh.

Nữ ca sĩ không đề cập gì đến việc mình bị VTV chỉ trích tại chương trình vừa lên sóng. Ngoài ra, khi được truyền thông liên hệ, đại diện của cô cũng xin phép không chia sẻ thêm gì về vấn đề này. 

Trước đó vào tối 29/9, VTV đã phát sóng chương trình Đối Diện: Dọn rác trên không gian mạng. Bên cạnh vấn nạn tin giả tràn lan, chương trình còn phê phán các sản phẩm 'rác' đang được lan truyền mạnh mẽ trên không gian mạng. Những cái tên được nhắc đến là Phí Phương Anh, Rhymastic và Bình Gold đã bị gọi tên.

Cụ thể với Phí Phương Anh, VTV đã nêu ra MV debut "Cắm sừng ai đừng cắm sừng em" với bình luận: "Ra đời cách đây vài tháng, ca khúc này đã có hơn 6 triệu lượt xem. Trên nền nhạc sôi động, thời thượng là những ca từ hết sức nhảm nhí, dung tục'.

Tạo hình của Phí Phương Anh trong lần debut.

Không phải mỗi VTV phê bình mà chính khán giả sau khi xem MV này cũng đã chê bài hát của Phí Phương Anh khá nhiều. Bởi lẽ, vũ đạo và giọng hát của cô kém hơn so với mặt bằng chung của các ca sĩ khác. Thêm nữa, Phí Phương Anh còn nhận được nhiều nên yên phận làm người mẫu.

Tin nổi bật:

>> Phong tỏa một tòa nhà của bệnh viện Việt Đức vì ca nhiễm COVID-19 là người nhà bệnh nhân

>> Lộ ảnh 18+ trong buổi phát sóng, một streamer bị cấm kênh đầy tức tưởi

>> Rộ tin Giang Kim Cúc bỏ trốn, người đứng đầu nhóm mai táng 0 đồng lập tức đính chính