Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tình yêu và các mối quan hệ cho 12 cung hoàng đạo ngày 17/7/2022

Hương Ly - 17/07/2022 08:52 GMT+7

Những cung hoàng đạo này có khả năng sẽ gặp khó khăn trong chuyện chăn gối trong ngày hôm nay.

Bạch Dương

bachduong

Sau khi bạn gặp áp lực trong tình yêu, thật khó để giải thích thỏa đáng những cảm xúc bạn đang trải qua cho người khác. Đừng nản lòng nếu hôm nay khó liên lạc với bạn đời hoặc tìm người lắng nghe bạn; đừng để điều đó ngăn cản bạn. Bạn sẽ trưởng thành và trở thành một con người tốt hơn sau những gián đoạn xảy ra.

Kim Ngưu

kimnguu

Trốn khỏi những rắc rối, không bao giờ là một giải pháp để giải quyết các mối quan hệ cá nhân của bạn. Bạn có nguy cơ bị lợi dụng bởi chính sự phẫn uất của mình trong ngày hôm nay. Khi ở trong một hoàn cảnh khó khăn, bạn có thể cảm thấy muốn chạy trốn để thoát khỏi mọi thứ. Nếu sự bên nhau là điều bạn mong muốn, hãy để cuộc phiêu lưu là một cuộc hành trình hướng tới một vấn đề, ngay cả khi nó khó khăn.

Song Tử

sogtu

Có mối liên hệ với người bạn tri kỷ là một sự kiện rất cảm động và thăng hoa. Cuối cùng khi bạn bắt gặp một người dường như là một phần trong cuộc sống của bạn vì một lý do cụ thể, hãy hỏi xem lý do đó là gì. Khám phá quá khứ của người yêu thương của bạn và xem liệu có bất kỳ thời điểm nào khi cuộc sống của bạn trùng khớp theo một cách nào đó ngay cả trước khi hai bạn ở bên nhau hay không.

Cự Giải

cugiai

Tình yêu và niềm đam mê mang lại cảm giác thỏa mãn. Trải nghiệm của bạn có thể khiến bạn chán nản nếu bạn có ấn tượng rằng bạn đang nỗ lực rất nhiều cho mối quan hệ của mình nhưng lại không nhận được bất cứ điều gì tích cực để đáp lại những nỗ lực của bạn. Mặt khác, nếu bạn muốn duy trì mối quan hệ của mình, bạn cần phải tìm ra cách để ở bên đối tác của bạn theo cách mà bạn chưa từng có trước đây.

Sư Tử

sutu

Các mảnh ghép đang bắt đầu khớp với nhau. Những thứ mà bạn đã đoán trước sẽ đóng vai trò là rào cản không còn là vấn đề nữa. Bạn được cho phép để tiếp tục, và mọi thứ bạn cần để có một khoảng thời gian tuyệt vời với người đã trở thành tình yêu của cuộc đời bạn là do bạn sử dụng. Với một số tư duy sáng tạo và tổ chức cẩn thận, bạn sẽ có thể đến được một ngày.

Xử Nữ

xunu

Khi một người bạn hoặc người yêu tiết lộ điều gì đó cá nhân với bạn, điều đó có thể khó hiểu, nhưng có lý do đằng sau điều này, và mục đích đó là được yêu thương vô điều kiện, không cần phán xét, điều này bạn có thể cung cấp. Bạn có thể được yêu cầu vượt qua một bài kiểm tra như thế này. Lòng trắc ẩn và sự đồng cảm có thể giúp bạn vượt qua những cảm xúc bị tổn thương, ngay cả khi bạn cảm thấy không thích.

Thiên Bình

bocap

Hôm nay, sự lãng mạn là tất cả xung quanh bạn. Khi bạn duy trì sự gần gũi với các lĩnh vực thoải mái và năng lực của mình, các lựa chọn hầu như là vô hạn. Bạn không cần phải mạo hiểm ra khỏi hang động của mình để tìm kiếm hạnh phúc, bất kể bạn có đang hẹn hò với ai đó hay không. Nếu bạn muốn tăng cường sự gần gũi với đối tác của mình, hãy cân nhắc việc chuẩn bị một bữa ăn cho họ.

Bọ Cạp

nhanma

Có một sự cải thiện đáng chú ý trong các mối quan hệ của bạn. Giờ đây, thật dễ dàng để khẳng định quyền kiểm soát của bạn một cách tốt đẹp và từ bi. Kết quả là, bạn sẽ có cách tiếp cận tốt để đạt được tất cả các mục tiêu trong mối quan hệ của mình bởi vì bạn là người tự bắt đầu. Một ý tưởng hay là lập danh sách tất cả những cách bạn hy vọng cuộc sống tình cảm của mình sẽ thăng hoa và trưng bày nó một cách nổi bật.

Nhân Mã

maket

Nếu bạn và đối tác của bạn đang có một mối quan hệ vững chắc, bạn cũng có thể cảm thấy như mối quan hệ của bạn đang được mở rộng. Có thể bạn chưa sẵn sàng để tự mình giải quyết một số khía cạnh trong đời sống tình cảm, nhưng bạn bè và gia đình có thể chỉ cho bạn đúng hướng. Lý tưởng nhất, điều này sẽ vừa mang tính khai sáng vừa có tác dụng chữa bệnh. Nói chuyện với một người hiểu rõ về bạn.

Ma Kết

maket

Mối quan hệ của bạn hiện đang trải qua một giai đoạn chuyển đổi và đó là một giai đoạn lành mạnh. Điều này có thể dẫn đến những khám phá to lớn về các mô hình mà bạn đã lặp đi lặp lại trong quan hệ đối tác của mình, kéo dài suốt quãng đường trở lại thời thơ ấu của bạn và mối quan hệ đối tác mà cha mẹ bạn đã có. Điều này có thể khá nhẹ nhàng. Hãy ôm lấy cảm xúc của bạn và cho phép chúng xuyên thủng hàng phòng thủ của bạn.

Bảo Bình

baobinh

Mặc dù bây giờ là thời điểm tuyệt vời để phát triển tình bạn, nhưng hãy cẩn thận đừng để điều này đến với cái giá của tất cả các cam kết khác của bạn. Bạn rất muốn trò chuyện với những người bạn đồng hành và người quen thân thiết của mình bởi vì bạn đang trải qua một tâm trạng đặc biệt khó chịu trong ngày hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra rằng bạn không thể dành đủ thời gian cho đối tác của mình.

Song Ngư

songtu

Mối quan hệ mà bạn vừa mới hình thành có khả năng sẽ tồn tại lâu dài. Nỗ lực bạn bỏ ra để kết nối đã được đền đáp, và bạn đã có tình cảm từ lâu. Nền tảng cho sự kết nối đam mê của bạn đang được đặt ra. Đừng để cảm xúc của bạn cản trở việc đưa ra quyết định, vì chúng có thể khiến bạn đi sai hướng.