Horoscope

Bói bài Tarot: Bạn sẽ lại thất vọng khi quay lại với người yêu cũ lần này chứ?

Hương Ly - 29/08/2022 10:59 GMT+7

Bạn đang do dự không biết có nên quay lại với người yêu cũ hay không vì sợ bản thân sẽ lại thất vọng thêm một lần nữa.

Lý do cho lần chia tay cuối cùng của bạn là gì? Dù những lý do đó là khách quan hay chủ quan thì bạn vẫn có thể thay đổi được nếu trong lòng thực sự muốn. Vậy nếu người yêu cũ của bạn muốn quay lại với nhau, bạn có chấp nhận hay không? Hãy đến với bài test Tarot và hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tôi có thất vọng khi quay lại với người yêu cũ lần này không?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong bốn lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

39038e98e70d419498022656658c6d72

Lựa chọn A

Nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của bạn gặp trục trặc là trong lòng bạn không có niềm tin về mối quan hệ hiện tại. Bên ngoài bạn luôn cảm thấy đối phương không yêu mình nhiều nhưng thực tế, vấn đề lại nằm ở phía bạn. Bạn cần thể hiện sự chân thành với đối phương nhiều hơn thì mối quan hệ của hai bạn mới có thể hoà hợp lại. Nếu bạn vẫn còn thích người ấy thì vẫn mở lòng để cứu vãn mối quan hệ này nhé.

Lựa chọn B

Trên thực tế, bạn chỉ bị thu hút bởi vẻ bề ngoài của đối phương và cả hai bạn đều không hợp nhau về quan niệm và tính cách. Mối quan hệ của hai bạn vì thế mà chấm dứt, có thể đối phương đã có tình yêu mới. Vì vậy, giữa hai bạn không còn hy vọng gì nữa. Nhưng nếu đối phương vẫn còn độc thân thì hai bạn nên giải quyết những khúc mắc về quan niệm, tính cách và những vấn đề nhỏ nhặt khác trước khi quyết định quay lại bên nhau.

Lựa chọn C

Bạn có thể đã lơ là trong mối quan hệ trước đây, đó có thể là sự bướng bỉnh vô lý, hoặc có thể bạn chưa thực sự hiểu người ấy muốn gì. Ý thích của bạn đã chi phối mối quan hệ và khiến đối phương bị áp lực đến bất lực. Bạn luôn muốn nắm quyền kiểm soát mối quan hệ này. Vì vậy, nếu bạn không thực sự thay đổi bản thân thì hãy chọn cách buông bỏ đối phương vì có quay lại mối quan hệ của hai bạn cũng sẽ sớm chấm dứt.

Lựa chọn D

Nếu quay lại với người yêu cũ, bạn sẽ lại cảm thấy thất vọng và buồn bã, bởi ngay cả khi chia tay, đối phương vẫn không hiểu gì về bạn. Người đó đến với bạn chỉ vì quá cô đơn và chưa tìm được người thích hợp. Nếu hình mẫu lý tưởng của anh ta xuất hiện vào một ngày nào đó, anh ta sẽ rời bỏ bạn. Điều đó sẽ chỉ khiến bạn thêm đau buồn mà thôi bởi anh ta đã làm tổn thương bạn không ít lần rồi.