Giải Trí

Nam thần "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" Phí Ngọc Hưng ngầm thừa nhận có con với Trương Mỹ Nhân

Minh Anh - 01/08/2022 15:06 GMT+7

Giữa thông báo của Trương Mỹ Nhân, Phí Ngọc Hưng cũng có bài đăng dài trên trang cá nhân chia sẻ về hành trình ra đời của con gái.

Vào ngày 31/7, Trương Mỹ Nhân bất ngờ thông báo có con, bé gái đã được hai tuổi. Ngay lập tức, danh tính bố đứa bé cũng được cộng đồng mạng tìm ra - soái ca Phí Ngọc Hưng, người từng gây sốt trên chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ". 

Screen Shot 2022-08-01 at 09.25.14

Mới đây, trên trang cá nhân, Phí Ngọc Hưng đã đăng tải hình ảnh con gái và trải lòng về câu chuyện này. Dù không nhắc trực tiếp đến tên Á hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, nhưng dân tình vẫn tự ngầm hiểu đó là Trương Mỹ Nhân. 

Cụ thể, chia sẻ của hot boy này như sau: 

Screen Shot 2022-08-01 at 14.52.07

"Ở mỗi thời điểm con người ta lại có suy nghĩ một khác, Hưng của thời điểm này khác với Hưng vài của vài năm trước. Hưng vốn là người ham chơi (tuổi trẻ mà).

Hơn 20 tuổi, suy nghĩ còn chưa chín chắn, cũng chưa nghĩ về cuộc sống gia đình, thích tụ tập bạn bè, ngao du, không bận tâm suy nghĩ quá nhiều. Tính đến độ tuổi 32-33 ổn định gia đình, lấy vợ, có con là ok rồi. Nhưng rồi một ngày, Hưng nhận được thông báo là mình sắp làm ba.

Ở tuổi 23, mọi thứ còn chưa ổn định, sự nghiệp vẫn dang dở, nếu có con bây giờ thì biết làm sao? Hưng sợ chứ, sợ mình không đủ khả năng và kinh nghiệm làm cha. Khi con chào đời sẽ như thế nào, chăm sóc, nuôi nấng và dạy dỗ một đứa trẻ ra sao? Thú thật, trong đầu Hưng lúc ấy đã có suy nghĩ tiêu cực không đúng với lương tâm. Nhưng rồi. Hưng và mẹ bé đã quyết định lựa chọn. Con phải được chào đời, con phải được yêu thương vì con xứng đáng với mọi điều tốt đẹp nhất. Một lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất cuộc đời này.

phi-ngoc-hung

31/7/2022 - 2 năm trước, vào đúng ngày này Ba cứ đứng trước cửa phòng chờ bệnh viện mà không thể vào trong, đi qua đi lại, tâm trạng thì lo lắng, nôn nao, hồi hộp đợi 2 mẹ con vượt cạn.

Cảm giác chờ đợi lúc ấy nó dài vô cùng. Đến khi bác sĩ gọi tên, vội vàng chạy vào, nhìn thấy 2 mẹ con nằm đó vượt cạn thành công, chẳng hiểu vì sao khi nhìn khoảnh khắc này mắt ba cay xè. Cảm giác vui mừng, hạnh phúc khó tả lắm. Ba chính thức lên chức. Ba vừa luống cuống vừa run, muốn đưa tay chạm vào bé con 1 cái nhưng lại sợ mình sẽ làm đau con (Con sinh nhẹ cân bé xíu, đỏ hỏn, nhăn nheo). Nhưng bây giờ lớn hơn đáng yêu lắm rồi. Trộm vía! Thiên thần của ba!

Ba nhận ra rằng mục tiêu thực sự đây rồi. Ba không thể cứ ham chơi, không ổn định như trước nữa, phải dành thời gian ở bên con, chăm sóc, cùng con trưởng thành. Cố gắng làm mọi thứ để con được nhận những điều tốt đẹp nhất.

truong-my-nhan

Hôm nay là sinh nhật 2 tuổi của con. Ba muốn khoe con với tất cả mọi người về đứa con gái xinh đẹp và đáng yêu của ba.

Con gái à, ba tin rằng ba đủ mạnh mẽ để che chở và bảo vệ cho con. Dù ba vẫn còn nhiều khuyết điểm nhưng ba tin con là nguồn động lực lớn nhất để ba hoàn thiện bản thân. Con chính là người đã dạy ba làm cách nào sống tốt hơn, có trách nhiệm với cuộc sống này hơn. Nhiều khi ba hậu đậu chưa biết chăm sóc tốt cho con, đừng giận dỗi ba nhé. Con hãy để ba được yêu thương, bảo vệ con suốt đời nhé. Cảm ơn con đến với cuộc đời này! Ba chẳng dám mong gì, chỉ cầu cho con luôn khỏe mạnh, kháu khỉnh và cười vui như bây giờ. Cuộc sống này có chông gai cỡ nào thì hãy luôn nhớ rằng có ba ở phía sau dõi theo con. Chúc mừng sinh nhật con gái, em bé xinh đẹp và đáng yêu của ba, nụ cười tinh thần của ba. Ba yêu con nhiều lắm". 

phi-ngoc-hung-1

Thông qua dòng chia sẻ trên, mọi người có thể nhận định, bé con mà Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đăng tải là một. Dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh, song không thể phủ nhận tinh thần chịu trách nhiệm của cả hai, vẫn yêu thương và nuôi dạy bé Bona ngày một trưởng thành.

Tin phổ biến