Giải Trí

Lộ vòng 1 trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Đỗ Nhật Hà lên tiếng xin lỗi

Minh Anh - 07/06/2022 09:41 GMT+7

Đỗ Nhật Hà có trải lòng về sự cố không mong muốn trên sân khấu trình diễn Người đẹp Biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vào ngày 5/6 vừa qua, trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, phần thi “Người đẹp biển” đã chính thức diễn ra tại Hội An. Đáng chú ý, thí sinh chuyển giới Đỗ Nhật Hà đã không may gặp sự cố đáng tiếc trong lúc trình diễn. 

Screen Shot 2022-06-07 at 09.33.41

Nhật Hà diện một chiếc áo xẻ táo báo, phô lên vóc dáng của mình. Nhưng gió vùng biển quá lớn, vòng một của người đẹp không may bị lộ khi phần áo che chắn bị thổi bay lên. May mắn, ở thời điểm đó, Lê Hoàng Phương đi ngược chiều đã kịp thời có hành động che chắn cơ thể cho Nhật Hà. Sau đó, dưới sự giúp đỡ của Hoàng Phương, Hà khắc phục sự cố và tiếp tục phần thi của mình. 

Screen Shot 2022-06-07 at 09.33.48

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Nhật Hà đã có bài đăng nói về sự cố. Bên cạnh đó, người đẹp còn khoe ảnh thân thiết bên đàn chị Lê Hoàng Phương: 

Screen Shot 2022-06-07 at 09.33.14

"Cuộc đời là những mối duyên. Nhớ ngày casting em và chị là những thí sinh được bắt cặp thi cùng.

Và một lần nữa chị lại giúp em trong màn trình diễn đúng nghĩa là đầy sóng gió. Cảm ơn cũng như chúc mừng chị và các cô gái đã ghi danh vào top 5 'Người đẹp biển' của cuộc thi năm nay nhé.

Sau khi kết thúc phần thi vừa rồi, khi video trình diễn của mình xuất hiện một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội, Hà đã khá buồn cho cả 2 phần trình diễn.

Một là phần thi bikini camera không bắt được khoảnh khắc đẹp nhất, và khi bắt cận được thì lại là khoảnh khắc nhạy cảm đó. Cảm giác giống như là cả một quá trình nỗ lực của mình thì chỉ đọng lại ngần ấy thôi.

Screen Shot 2022-06-07 at 09.33.26

Trình diễn khá nhiều nên Hà luôn đòi hỏi ở bản thân mình rất cao và cũng chạnh lòng vì những điều không hay đó. Hà xin lỗi NTK Adrian Anh Tuấn và tất cả khán giả vì những điều không hay này.

Tuy nhiên sau sự cố, Hà nhận ra mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ mình, chị Kim Duyên, các bạn diễn, ê-kíp chương trình, admin các group hoa hậu và đặc biệt là khán giả đã lên tiếng để bảo vệ Hà. Thật sự chỉ biết cảm ơn và rất trân trọng.

Mọi chuyện thì cũng đã qua, buồn thì cũng một chút vì mưa nào mà không tạnh đúng không cả nhà. Nên Hà chỉ mong rằng mình sẽ cố gắng thật tốt cho những hành trình dài sắp tới. Cố lên!".

Tin phổ biến