Giải Trí

Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi vì phát ngôn: Chăm chỉ chạy show trốn Tết để không phải tốn lì xì

DIỆU HUYỀN - 06/02/2023 17:15 GMT+7

Tham gia show thực tế của Trường Giang, Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi bởi phát ngôn thật thà có phần tính toán và ích kỷ.

Trong tập mới nhất của series "Nhà trọ Destiny", ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Emma Nhất Khanh, Quốc Khánh và Phát La đã có dịp trải nghiệm và thăm thú "biệt phủ" của "chủ xị" Trường Giang. 

Tại đây, cả nhóm nghệ sĩ được chụp ảnh check in, chơi những trò chơi hài hước và ăn cỗ tất niên. 

Trong bữa cơm đầu năm, cả 5 thành viên đã ngồi chia sẻ một chút về cuộc sống của mình.

Screenshot_20230206_043023
Hồ Quang Hiếu giản dị trong gameshow thực tế của Trường Giang

Hồ Quang Hiếu cho biết thời điểm cuối năm là lúc mình bận rộn nhất năm. Anh thường chạy show từ trong năm cho đến khi gần ngày rằm. Đặc biệt là khoảng ngày 26 âm lịch cho đến mùng 10 Tết, Hồ Quang Hiếu gần như không ở nhà hay về quê mà chỉ lao lực chạy show.

Ngoài những mệt mỏi hay thiệt thòi về tinh thần vì không được đoàn tụ, sum vầy cùng gia đình, Hồ Quang Hiếu chia sẻ công việc "sô chậu" tất bật cuối năm vốn là chủ đích của mình. 

Giọng ca "Con bướm xuân" tiết lộ gia đình mình rất đông anh chị em. Tổng cộng trong nhà có 8 người, mỗi người đều có gia đình và 2-3 con nhỏ vì vậy số lượng cháu chắt rất lớn.

Vào những ngày lễ Tết, nam ca sĩ sẽ phải chi một khoản không hề nhỏ để lì xì trẻ con. Và chạy show chính là một phương pháp hữu ích để anh trốn tránh trách nhiệm người lớn này.

Hơn nữa nếu hoàn thành công việc và trở về nhà sau Tết thì số lượng con cháu trong nhà sẽ ít đi và cũng gần như không vòi tiền lì xì nữa. Thế là "chiêu bài" này trở thành phương pháp mà Hồ Quang Hiếu sử dụng mỗi khi Tết đến xuân về.

Những lời bộc bạch thật thà của Hồ Quang Hiếu đã thu hút nhiều ý kiến của các Trường Giang và các nghệ sĩ khác. Nam danh hài và diễn viên Phát La còn trêu chọc Hồ Quang Hiếu: "Tính ghê thiệt chứ?", "Bảo sao, Tết bỏ xứ ra đi là đúng rồi!", "Thế nên mới ra bài "Con bướm xinh" để tác nghiệp"...

Screenshot_20230206_042911
Các nghệ sĩ khác "khen" Hồ Quang Hiếu khôn lỏi, tính toán cẩn thận

Tuy nhiên, những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu đã vấp phải nhiều ý kiến trang cãi của khán giả. Bên cạnh những lời đồng tình, rất nhiều netizen chỉ trích nam ca sĩ keo kiệt, ích kỷ, chỉ nghĩ về cái lợi cho bản thân.

- Con cháu đầy đàn thì vui thật đấy nhưng đau ví lắm!

- Mình giống Hiếu. Đến ngày Tết thì mình thường tăng ca. Vừa có tiền, vừa đỡ mất tiền lì xì cho bọn nhỏ.

- Ai cũng như Hiếu thì còn đâu là Tết sum vầy.

- Chỉ vì ích kỷ mà phá hỏng ngày Tết đoàn viên!

- Được mỗi bản hit Tết quốc dân thì chạy show có gì sai?

...

295724964_600976031384570_5274387597851925606_n
Hồ Quang Hiếu nổi tiếng với bản hit ngày Tết "Con bướm xinh"
Tin phổ biến