Giải Trí

Mối tư thù lâu năm của BTS và gà cưng nhà YG: Jennie (Blackpink), T.O.P (Big Bang) ngồi không cũng "dính chưởng"

DIỆU HUYỀN - 16/01/2023 23:40 GMT+7

Là những ngôi sao hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc song không ít lần BTS lẫn "gà cưng" nhà YG Entertainment bị bắt gặp "đấu đá" nhau trên nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc cho đến đời tư.

V (BTS) "trượt tay" ấn follow T.O.P (Big Bang) và Jennie (Blackpink)

Ngày 15/1, netizen đã nhanh chóng phát hiện thành viên V của BTS đã ấn theo dõi trang cá nhân Instagram của rapper Big Bang T.O.P. Tuy nhiên không lâu sau đó, V đã unfollow tài khoản này. 

Trên mạng xã hội Twitter, hashtag #FreeTaehyung đã đứng đầu nhiều giờ liền. Nhiều ARMY (tên gọi fan hâm mộ của BTS) đã yêu cầu netizen không được công kích thành viên của BTS. Trong khi đó, T.O.P ngồi không cũng bị nhiều thành phần fan hâm mộ quá khích tấn công, chỉ trích.

bts-ygent-1
V (BTS) vô tình ấn theo dõi thành viên Big Bang

Công chúng cho rằng đây tiếp tục là một hành động vô ý khó hiểu của thành viên V. Khi trước đó, vào cuối năm 2021, thời điểm mới lập tài khoản Instagram, V cũng đã "vô tình" ấn theo dõi trang cá nhân của Jennie (Blackpink). Sau đó, nam thần tượng đã nhanh chóng gỡ bỏ.

Song thay vì đưa ra lời xin lỗi về hành động này, V lại lên Weverse và than vãn: "Có cách nào tắt đề xuất Instagram không, cái app này thật đáng sợ mà". 

Ngay lập tức, netizen chĩa mũi nhọn về phía thành viên Jennie của Blackpink. Từ bị hại, Jennie vô cớ biến thành "hung thủ" gây ra sự hiểu lầm cho thành viên BTS. Nhiều người vào tận trang cá nhân của Jennie và công kích cô nàng bằng nhiều từ ngữ tiêu cực.

nhung-lan-than-tuong-nha-yg-entertainment-vuong-tranh-cai-vi-bts-c9c95f36
V từng ấn và hủy theo dõi Jennie trong vòng một nốt nhạc
bts-ygent-00
Rất nhiều thành phần fan hâm mộ quá khích tấn công Jennie dù cô không làm gì cả

Jimin và Jisoo cùng trở thành "con cưng" của Dior

Ngày 16/1, thương hiệu thời trang cao cấp Christian Dior đã chính thức công bố thành viên Jimin của BTS sẽ trở thành đại sứ toàn cầu của hãng. Điều này đồng nghĩa với việc nam idol sẽ mang danh hiệu ngang hàng với chị cả Blackpink, Jisoo - người đã liên tục làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Dior kể từ năm 2021. 

Snapinsta.app_1080_325575971_882077619602976_2364264453025454741_n
Jimin được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Dior
5-BLACKPINK-Jisoo-Dior-Autumn-Winter-2020-2021-collection-Dazed-Korea
Thành viên lớn tuổi nhất Blackpink cũng nắm giữ danh hiệu này liên tục trong 3 năm qua

Đây không phải là lần đầu tiên thành viên BTS và Blackpink cùng đụng độ một hãng thời trang chung.

Tháng 6/2022, nam diễn viên Park Bo Gum, V (BTS) và Lisa (Blackpink) đã cùng hội ngộ tại sự kiện thời trang của nhà mốt Celine trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Tuy nhiên thời điểm này, Lisa đã là đại sứ thương hiệu toàn cầu và Park Bo Gum là đại sứ Hàn Quốc của hãng. Còn V thì chưa có bất cứ chức danh nào. Song anh vẫn được Celine đãi ngộ đặc biệt y như Lisa và Bo Gum. 

9c2dec35aca1bcd98c887dc15fa2ed4a
3 ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc tỏa sáng tại show diễn của Celine

Jimin hợp tác cùng Taeyang (Big Bang)

Ngày 13/1, thành viên Big Bang đã quay trở lại đường đua Kpop bằng đĩa đơn "Vibe". Ca khúc chính "Vibe" làm màn hợp tác đầu tiên giữa Taeyang và Jimin. Chủ nhân hit "Eyes, nose, lips" từng chia sẻ bản thân rất thích thú với giọng ca đặc biệt của thành viên BTS. Jimin cũng chính là nghệ sĩ đầu tiên ngoài các thành viên cùng nhóm được Taeyang collab chung. 

Với tạo hình MV bắt mắt, giai điệu nịnh tai và độ nổi tiếng của hai thần tượng Kpop, ca khúc nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng ITunes ở 82 quốc gia trên toàn thế giới. 

323101588_5101648878-01
"Vibe" - Taeyang vs Jimin

Dẫu đạt được thành tích tốt song cộng đồng fan hâm mộ Kpop trong nước vẫn liên tục "đấu đá" nhau. Phía fan hâm mộ BTS cho rằng sự thành công của "Vibe" chính là nhờ sức mạnh đông đảo của ARMY. Trong khi đó, fan hâm mộ của Taeyang lại nói rằng giọng hát của Jimin đã phá vỡ sự hoàn hảo của đĩa đơn mới của Taeyang. Một số còn yêu cầu nam ca sĩ ra mắt phiên bản "Vibe" phòng thu chỉ một người. 

Blackpink cứ comeback là đụng độ BTS

Dù hoạt động âm nhạc kém năng suất nhưng netizen để ý rằng cứ mỗi lần Blackpink có hoạt động âm nhạc mới là y như rằng sẽ đụng độ với BTS. 

Gần đây nhất, khi BLACKPINK comeback với full album BORN PINK, HYBE liền tung ra dự án photobook và solo của từng thành viên BTS. Trong lần Lisa ra mắt album solo "Lalisa" thì nhóm nhạc nam toàn cầu phát hành ca khúc "Permission To Dance" cùng thời điểm.

bts-blackpin-1k
Em út Lisa ra mắt solo đúng thời điểm BTS phát hành "Permission To Dance"
bts-blackpink-2
"How You Like That" ra đời cùng lúc với "Stay Gold" của BTS
bts-blackpink-3
Blackpink hợp tác cùng Selena Gomez cho ra mắt ca khúc "Ice Cream" vào cuối tháng 8/2020. Lúc này, BTS đồng loạt tung ra các bản phối remix của bản hit "Dynamite"
bts-blackpink-4
Blackpink comeback với "Lovesick Girl" thì BTS hợp tác với Jason Derulo và Jawsh 685 remix Savage Love
BTNCNRJZAJA47PC33ANAKVAUMQ
1-7478
Sự chạm trán "năm lần bảy lượt" của BTS cùng các "gà cưng" nhà YG đã khiến netizen tô vẽ thêm mối tư thù của hai công ty giải trí Kpop hàng đầu hiện nay
Tin phổ biến