Đời Sống

Sơn La: Vợ cắt "của quý" của chồng rồi phi tang luôn

Người đàn ông (trú xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) nhập viện trong tình trạng sốc huyết áp 90/60 vì bị cắt cụt dương vật cùng 2 tinh hoàn và đang chảy máu đã được băng ép.

Ngày 20/3, một lãnh đạo UBND huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La xác nhận, đêm cùng ngày trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông bị vợ cắt "của quý". Người vợ sinh năm 1986, đã lên cơ quan công an đầu thú.

Còn theo lãnh đạo UBND xã Chiềng Hặc cho hay, thông tin ban đầu xác định hai vợ chồng có mâu thuẫn. Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra xác minh và tiếp tục làm rõ nguyên nhân.

vo-cat-cua-quy-cua-chong
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội

Cùng vụ việc, giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La cho biết, vào lúc 5h30 phút sáng cùng ngày, đơn vị tiếp nhận trường hợp người đàn ông tên N.V.H (trú xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) trong tình trạng sốc huyết áp 90/60 vì bị cắt cụt dương vật cùng 2 tinh hoàn và đang chảy máu đã được băng ép.

>> Xem thêm: Clip: 80 thanh niên mang hung khí hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở Hà Nội

Theo giám đốc bệnh viện, đến 9h30 phút, bệnh nhân đã được mổ cấp cứu, chẩn đoán vết thương phức tạp đứt lìa hoàn toàn và không còn dương vật, tinh hoàn. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Hiện tại bệnh nhân được phẫu thuật, để lại diện khuyết hổng da lớn. Các bác sĩ đã tiến hành khâu cầm máu. Chuyển vạt da tạo hình che phủ vùng da khuyết. Tạo hình niệu đạo.

Một lãnh đạo UBND huyện Yên Châu cho biết, hiện cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra, thông tin ban đầu cho hay, sau khi cắt "của quý" của chồng, người vợ này phi tang luôn "tang vật".