Giải Trí

Jung Chaeyeon (DIA) bị ngã gãy xương đòn khi đang quay phim

Minh Anh - 13/09/2022 06:56 GMT+7

Jung Chaeyeon sẽ tiến hành phẫu thuật sau khi gặp phải chấn thương trên phim trường "Chiếc thìa vàng".

Jung Chaeyeon (DIA) bị chấn thương xương đòn trên trường quay bộ phim truyền hình “The Golden Spoon”. Cô nàng sẽ tiến hành phẫu thuật để phục hồi lại vết thương nặng và nghỉ ngơi trong thời gian sắp tới.

Vào ngày 12/9, công ty quản lý của DIA, MBK Entertainment đã phát thông báo về Jung Chaeyeon. Thông tin cung cấp cho biết nữ diễn viên đã bị ngã ở cầu thang vào sáng sớm ngày 10/9 khi đang quay phim “Chiếc thìa vàng”. Chaeyeon đã được chuyển đến bệnh viện Seoul ngay lập tức.

Jung Chaeyeon

MBK Entertainment cho biết: "Sau khi được chuyển đến bệnh viện, chụp CT và chụp X-quang, Jung Chaeyeon được chẩn đoán bị gãy xương đòn và có các triệu chứng chấn động. Hiện, cô đang được điều trị cấp cứu”.

Theo thông tin ghi nhận, vào ngày 13/9, Jung Chaeyeon sẽ tiến hành phẫu thuật phần xương đòn bị gãy. Các y bác sĩ cũng tiến hành kiểm tra xem có tổn thương dây chằng hay không. Nếu có tổn thương, nữ thần tượng cũng sẽ cần phải phẫu thuật khâu lại.

Được biết, vào cuối tuần này, DIA sẽ phát hành đĩa đơn mới “Rooting For You” vào ngày 14/9. Điều này có nghĩa là Jung Chaeyeon sẽ không thể quảng bá cùng nhóm do dính phải chấn thương. Trong khi “The Golden Spoon” của MBC công chiếu vào ngày 23/9, là phim nối sóng của “Big Mouth”.

Jung Chaeyeon-1

Thông tin được cung cấp cho biết, bộ phim The Golden Spoon (Tạm dịch: Chiếc Thìa Vàng) có sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám. Trong đó có thể kể đến nam diễn viên “Goblin” Yook Sung Jae, Lee Jong Won,…Về phía Jung Chaeyeon, cô nàng sẽ vào vai Na Joo Hee - tiểu thư của một gia đình tài phiệt.

Jung Chaeyeon được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ DIA và nhóm nhạc dự án I.O.I. Bên cạnh hoạt động âm nhạc, cô hoạt động song song với tư cách diễn viên, góp mặt trong một số tác phẩm nổi tiếng như Luyến mộ (The King's Affection), Because It's My First Love...

Chaeyeon gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp và nhận được sự quan tâm của nhiều người.