Giải Trí

Giữa ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng tự thu âm giọng nói cho tập cuối "Thương ngày nắng về"

Minh Anh - 12/08/2022 11:05 GMT+7

Phim “Thương ngày nắng về” đã kết thúc nhưng những nghi vấn xoay quanh tập cuối và nhân vật Đức “xoăn” vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Thời gian vừa qua, bộ phim “Thương ngày nắng về” nhận được sự quan tâm của nhiều người. Phim có sự trở lại của nhiều nghệ sĩ gạo cội, kết hợp cùng các gương mặt trẻ đầy tiềm năng. Bản Việt được cải biên rất phù hợp, có nhiều chi tiết khác xa với bản Hàn. 

thuong-ngay-nang-ve

Đặc biệt, tính nhân văn của bộ phim được thể hiện ở chi tiết cho bà Nga vẫn tiếp tục được sống, vui vẻ bên con cháu sau biến cố. Nhưng tiếc nuối nhất là sự vắng mặt của Đức “xoăn” trong giai đoạn cuối của phim. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam diễn viên Hồng Đăng gặp phải sự cố ở trời Tây nên không về nước được. 

Tuy nhiên, trong tập cuối, Đức "xoăn" dù không có mặt những đã xuất hiện theo một cách không ngờ tới. Theo đó, qua cuộc gọi với Duy, giọng của nhân vật này đã vang lên trong phân cảnh cuối phim. Nhiều người cho rằng đã có một thành viên khác giả giọng nam diễn viên Hồng Đăng.

hong-dang

Theo An Ninh Thủ Đô, 10 phút cuối phim “Thương ngày nắng về” đã có chỉnh sửa lại vào những phút chót. Được biết, giọng nói xuất hiện vào cuối phim của Đức "xoăn" chính là giọng thật của Hồng Đăng. 

Cụ thể, Hồng Đăng đã tự mình thu âm giọng nói trong cảnh này và gửi về cho ekip ở Việt Nam biên tập lại, hậu kỳ xong đưa vào phim. Vậy có thể khẳng định, chuyện giả giọng được bàn tán trước đó là không hề có. 

Dù không phải là vai diễn chính, song Hồng Đăng xuất hiện suốt 33 tập phim đã lên sóng ở phần 1 và 39 tập phần 2. Anh cũng là một trong những nhân vật để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong phim. Trong giai đoạn ly hôn Vân Khánh và tìm cách hàn gắn lại gia đình đổ vỡ, Đức "xoăn" chính thức bị cho “bay màu” do ồn ào đời tư của Hồng Đăng. 

hong-dang

Thời điểm sự cố ở trời Tây diễn ra, nhiều người còn lo ngại việc phim “Thương ngày nắng về” sẽ không được phát song. Tuy nhiên, sau tất cả mọi thứ được điều chỉnh trở lại và mang đến những thước phim cảm động, đầy tính nhân vân. 

Một kết thúc có hậu cho “Thương ngày nắng về”.