Lifestyle

Những phong cách thời trang sân bay mùa hè giúp nàng trở nên có gu và sành điệu nhất

Lê Hồng - 12/08/2022 13:59 GMT+7

Phong cách thời trang sân bay mùa hè rất quan trọng đối với chúng ta. Sành điệu, thời trang nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, tiện dụng chính là bí quyết quan trọng trong phong cách thời trang sân bay. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những phong cách thời trang sân bay hè đang được ưa chuộng nhất năm 2022.

Những phong cách thời trang sân bay mùa hè hot nhất năm 2022

Lựa chọn thời trang sân bay thoải mái tưởng chừng là chuyện vô cùng đơn giản, nhưng thực chất lại không hề dễ dàng. Dựa trên các đặc điểm như chỗ ngồi gò bó, thời gian di chuyển dài … chúng ta thường chỉ muốn mặc quần áo dễ chịu, thoải mái, dễ dàng cho việc di chuyển khi có chuyến bay dài. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến trang phục đến sân bay trở nên thời thượng, sành điệu hơn chỉ với một vài phong cách đơn giản mà SaoDaily sẽ chỉ ra dưới đây.

mac-dep-nhu-sao-han-mua-he-2

Thời trang sân bay cùng áo sơ mi, blouse

Những ngôi sao trong nước lẫn quốc tế thường áp dụng cách mix đồ khi đi máy bay như: áo sơ mi hoặc áo blouse với quần jean hoặc quần xuông thiết kế rộng, vừa, trẻ trung và nữ tính. Về màu sắc hay kiểu dáng cũng rất đơn giản, dễ mặc mà vẫn thời trang.

Áo sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng
Áo sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng

Thời trang sân bay cùng áo phông

Áo phông là món đồ phổ biến nhất trong phong cách sân bay của các ngôi sao nữ Hàn Quốc, các bạn trẻ hiện nay vì sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Chúng ta có thể khéo léo mix áo phông với những món đồ quen thuộc như quần jean, quần skinny hay quần short, vừa đơn giản vừa dễ mặc. Nếu nàng không có được một vóc dáng chuẩn thì hạn chế kết hợp với những chiếc quần đùi để lộ những khuyết điểm cũng như các điểm trừ trong mắt đối phương và những người xung quanh nữa đấy.

Áo phông giúp các nàng trẻ trung, năng động dễ di chuyển khi ra sân bay
Áo phông giúp các nàng trẻ trung, năng động dễ di chuyển khi ra sân bay

Thời trang sân bay cùng áo tank top

Thời trang sân bay không quá cầu kỳ lại phần nào thể hiện được sự năng động thì mẫu áo này được các sao diện mỗi khi ra sân bay rất nhiều. Với mẫu áo này các bạn nên kết hợp với một chiếc quần jean đai cao để thể hiện được sự cá tính. Ngoài ra, áo này cũng rất thích hợp để mix với những mẫu chân váy nhẹ nhàng.

Phong cách này thích hợp cho cô gái theo đuổi hình tượng quyến rũ
Phong cách này thích hợp cho cô gái theo đuổi hình tượng quyến rũ

Thời trang sân bay với set đồ thể thao năng động

Không cần phải sắm sửa gì thêm, vì chúng ta có thể diện luôn set đồ tập gym, tập thể thao nữ đẹp sẵn có. Thời trang thể thao chính là chân ái với những chiếc quần jeans co giãn, phối cùng chiếc áo thun tay dài. Độ co giãn, mềm mại của chất liệu trong thời trang tập gym vô tình lại ăn ý hoàn hảo với những yêu cầu của thời trang sân bay.

Đây là phong cách hot trend nhất năm nay
Đây là phong cách hot trend nhất năm nay

Thời trang sân bay với váy liền

Nữ tính, ngọt ngào và rất thoải mái, váy liền đương nhiên không thể thiếu vắng trong công cuộc lên đồ của các nàng khi ra sân bay. Hiện nay, các bạn có thể đa dạng trong việc chọn váy liền,từ váy hai dây, váy sơ mi cho đến váy ngắn nhưng đều mang điểm chung là sự tươi trẻ, trendy và dễ học hỏi.

photo-13-15327679300451653214304-4dea7a

Thời trang sân bay với áo croptop

Có thể nói áo croptop là trang phục được các cô nàng  cực ưa chuộng. Đặc biệt khi diện cùng quần ống rộng cạp cao hay chân váy ngắn sẽ giúp bạn khéo léo khoe triệt để chân dài và vòng eo thon đấy!

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phối đồ với áo croptop đang trở thành HOT item hiện nay

lisa-yeu-thich-phong-cach-menwear-nang-dong

Thời trang sân bay với quần legging

Legging là món đồ tiện dụng, phù hợp với cả thời tiết mùa hè lẫn mùa đông. Cũng vì thế nên nó thường được các bạn nữ diện ra sân bay với nhiều cách mix đa dạng. Với chiếc quần này bạn nen mix với áo cùng chất liệu bó sát, nổi bật đường cong “không mỡ thừa”.

Legging là món đồ tiện dụng, phù hợp với cả thời tiết mùa hè lẫn mùa đông
Legging là món đồ tiện dụng, phù hợp với cả thời tiết mùa hè lẫn mùa đông

Thời trang sân bay với chân váy ngắn

Thời trang sân vay chắc chắn không thể thiếu được chiếc chân váy ngắn, nó  là một vật không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của các bạn nữ. Đặc biệt, chân váy chữ A cạp cao luôn được các nữ thần tượng nhiệt tình lăng xê. Cách mix đồ cũng hết sức đơn giản, khi thì kết hợp cùng áo thun, khi là áo sơ mi hay blouse thanh lịch, duyên dáng. Và giày lười, sneaker hoặc cao gót sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này.

Phong cách thời trang sân bay được nhiều người diện nhất
Phong cách thời trang sân bay được nhiều người diện nhất

Thời trang sân bay với đồ oversized

Vào mùa hè những món đồ với kích thước rộng rãi, thoải mái vẫn được các nàng ưa chuộng nhất  khi di chuyển ra sân bay. Kiểu đồ này không tốn nhiều thời gian để mặc vào, cởi ra, cũng không cầu kỳ trong khoản mix-match. Chúng ta có thể mix một chiếc áo dáng rộng đi cùng quần shorts và giày thể thao hoặc boots là đã đủ sang chảnh, tôn chân thon, không lo bị bí bách khó chịu dù phải di chuyển liên tục.

Phong cách này rất thích hợp diện ra sân bay vào mùa hè vì tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi di chuyển
Phong cách này rất thích hợp diện ra sân bay vào mùa hè vì tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi di chuyển

Thời trang sân bay hiện nay đã trở thành một sân chơi của các tín đồ yêu thời trang, cũng giống như thời trang công sở hay thời trang đi tiệc vậy đó mọi người. Tuy phải xuất hiện thật sành điệu và lộng lẫy trong bức hình sống ảo tại khu vực chờ trong sân bay, nhưng khi lên máy bay thì nhu cầu thoải mái vẫn luôn được các cô gái ưu tin hàng đầu. Mong rằng những phong cách mà SaoDaily giới thiệu có thể giúp bạn trở nên có gu và sành điệu hơn.