Giải Trí

Cát Phượng lên tiếng xin lỗi vì đăng bài chúc mừng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước

Hương Ly - 10/08/2022 07:16 GMT+7

Cát Phượng khẳng định việc bản thân lên tiếng xin lỗi không phải biện hộ cho chính mình, hay cổ xúy cho những điều sai lệch.

Suốt những ngày qua, Cát Phượng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi đăng đàn chúc mừng Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu về nước sau bê bối ở trời Âu. Thậm chí, nữ diễn viên còn khẳng định “đàn ông 10 người thì 8 người mê hải sản vì đó là đàn ông” khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

ho-hoai-anh-hong-dang-4---Copy-1

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, chiều 9/8, Cát Phượng đã chính thức lên livestream nói lời xin lỗi về sự cố vạ miệng của mình. Tình cũ Kiều Minh Tuấn cho biết vào tối 7/8, cô đi dự bữa tiệc sinh nhật của đồng nghiệp và có chút “ngựa bà” trong người nên đã đăng dòng trạng thái về việc Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu về nước.

11660090576.jpeg

"Cát định viết là như này: 'Chúc mừng 2 em được về Việt Nam để đối mặt với vợ mình, rồi sẽ nhận từ vợ mình một án xử thích đáng nhất'. Nguyên văn Cát định viết là như vậy đấy mọi người.

Xong đang viết thì mọi người kéo lên hát, rồi viết ngắn gọn lại là 'Chúc mừng 2 em', chấm hết rồi đăng lên. Mình nói đây không phải là biện hộ cho mình nha mọi người, thiệt lòng trong đầu là nghĩ sẽ viết status vậy đó", nữ diễn viên nói trong livestream.

Về phát ngôn quy chụp việc đàn ông ngoại tình, Cát Phượng khẳng định lời chia sẻ đó viết chưa đủ ý.  "Đàn ông 10 người hết 8 người thích ăn hải sản vì họ là đàn ông. Ăn như vậy có ngon lành hay không, bổ béo hay không, rồi về nhìn mặt vợ thì nhìn như thế nào đây. Rút kinh nghiệm nhé", Cát Phượng giải thích.

cat-phuong-3---Copy-1

Đồng thời, nữ diễn viên nhấn mạnh bản thân không cổ xúy cho việc của 2 nghệ sĩ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh. “Cát khẳng định không cổ xúy cho chuyện này, và nói những lời này ra không phải biện luận cho mình, mà cái status và comment đó đủ ý là như vậy nhưng cuối cùng lại thành ra như vậy.

Sau đó Cát xóa status và định viết giải thích, nhưng thôi lên livestream nói tiếng xin lỗi mọi người, mình không cố ý. Chỉ là chưa đủ ý rồi phải lên sân khấu nhưng lỡ bấm, sự cố. Một lần nữa Cát khẳng định không cổ xúy cho ngoại tình.

Các bạn cứ chửi Cát đi, Cát nhận hết và nếu điều đó làm các bạn vui, nhưng Cát không cổ xúy ngoại tình, đồng thời nói tiếng xin lỗi với các bạn. Chuyện là vậy thôi, ai muốn chửi cứ chửi, Cát nhận hết, biết nói sao nữa".

Sau lần vạ miệng này, Cát Phượng đã bị mẹ ruột gọi điện thoại chỉ trích “đừng lo chuyện tào lao của thiên hạ”. Con trai của cô cũng khuyên mẹ nên cẩn thận, tránh gặp sự cố không hay.

“Cát khẳng định lại một lần nữa, cái xin lỗi này không phải là biện hộ cho mình, và xin lỗi ở đây không phải cổ xúy cho chuyện này. Thôi, nói chung cũng là cái lỗi của mình 'ngựa bà' quá. Xin lỗi các bạn, mà ai không bỏ qua cái lỗi này thì cứ tiếp tục chửi Cát sao cũng được", Cát Phượng bộc bạch.

Tin phổ biến