Đời Sống

Người đàn ông “nhảy cẫng” lên như một đứa trẻ khi được phát gạo từ thiện trong mùa dịch

Hương Ly - 11/08/2021 09:57 GMT+7

Dù chỉ là một phần quà nhỏ bé nhưng người đàn ông này lại vô cùng trân trọng và nâng niu bởi nhờ nó mà gia đình anh có thể cầm cự qua cơn khó khăn.

Với nhiều người một vốc gạo chỉ là... một vốc gạo nhưng với những mảnh đời khó khăn thì một vốc gạo có thể là một nồi cháo, một bữa ăn trong mùa dịch. Thế nên, không thấy khó hiểu khi người đàn ông vừa nhận được bao gạo và thùng mì tôm từ thiện lại vui mừng đến thế.

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông nhảy cẫng lên vui sướng khi nhận được phần quà hỗ trợ được chia sẻ lên mạng xã hội đã chạm đến trái tim nhiều người.

Trong đoạn clip dài hơn 30 giây, người đàn ông đi đôi dép lê đã cũ kĩ sau khi nhận được phần quà từ thiện đã đứng nghiêm trang bên vệ đường như gửi lời cảm ơn đến những mạnh thường quân. Và chỉ 1 vài giây sau đó, người đàn ông ấy đã không kìm được hạnh phúc mà nhảy cẫng lên như một đứa trẻ.

Có lẽ với người đàn ông khắc khổ ấy, niềm vui của hiện tại chính là có thêm một nguồn lương thực để gia đình có thể cầm cự qua mùa dịch khó khăn.

Nhiều người sau khi xem được đoạn clip trên đã không khỏi nghẹn ngào, xót xa. Giữa thời điểm dịch bệnh, dù tất cả đều khó khăn nhưng chắc chắn một điều sẽ không một ai bị bỏ rơi.