Xu hướng - MXH

Độ Mixi có phản ứng như thế nào khi VTV vào xem stream?

Hương Ly - 13/02/2023 08:23 GMT+7

Khi thấy VTV vào xem stream, Độ Mixi lập tức “quay xe”, trở nên ngoan ngoãn và xưng hô với mọi người đầy lịch sự.

Vào khoảng tháng 9/2020, Độ Mixi bất ngờ bị nhà đài “điểm tên chỉ mặt” khi có những từ ngữ không phù hợp khi chơi game trên stream. Sự việc khiến cho nam streamer vô cùng suy sụp, nghiêm túc nhìn lại bản thân và hứa sẽ cải thiện trong thời gian tới.

01676251387.jpeg

Cho đến mới đây, sau gần 3 năm bị nhà đài “réo tên”, Độ Mixi không giấu được sự bất ngờ khi kênh Youtube của Trung Tâm Tin Tức VTV24 vào xem livestream của mình. Đáng chú ý, nhà đài còn bình luận “Nên xem tin tức nhiều hơn để tránh bị lừa” khiến phòng stream náo loạn.

11676251387.jpeg

Ngay lập tức, Độ Mixi “quay xe”, trở nên ngoan ngoãn và xưng hô với mọi người đầy lịch sự. “Tộc trưởng” còn tạm dừng câu chuyện đang chia sẻ với fan để gửi lời tâm tư từ đáy lòng với đài truyền hình.

Em nhớ như in anh chị ạ, làm sao có thể quên được vết sẹo đầu đời. Từ đấy đến giờ là trải qua khoảng 2 năm rưỡi, bản thân em nhận thấy bản thân có rất nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Em ít nói tục hơn mặc dù vẫn thi thoảng nói một hai câu”, Độ Mixi nói.

Trước sự thay đổi tích cực của bản thân, Độ Mixi cảm thấy vô cùng tự hào bởi đã định hướng được cộng đồng fan của mình văn minh, lịch sự hơn. “Ngày xưa em có nói bậy thật nhưng kể chuyện nghe nó cũng vui tai hơn. Bây giờ bây giờ không kể chuyện nghe cũng hơi nhạt nhưng em chấp nhận. Em thấy hành động trong quá khứ của mình là sai. Nhiều khi bản thân em xem lại cũng không chấp nhận được. Tại sao mình có thể nói bậy như thế. Anh chị vào đây kiểm tra hay định đăng bài gì thì anh chị cũng thông cảm cho em tí”, Độ Mixi bày tỏ trong stream.

Là một trong “tứ đại streamer” của Việt Nam hiện nay, Độ Mixi thu hút người xem bởi phong cách hài hước, gần gũi và giản dị khi lên sóng. Năm 2020, Độ Mixi từng bị nhắc tên trong một phóng sự của VTV về vấn nạn “nói tục” trên sóng livestream. 

a5

Sau đó, bằng cách xử lý khôn khéo, anh được VTV cảm ơn trên sóng truyền hình vì đã kêu gọi fan ứng xử văn minh và kêu gọi được người trong nghề streamer thay đổi để phù hợp với công chúng.