Xu hướng - MXH

Vừa mở quán ăn, Cô Gái Có Râu bực tức khi bị người khác chê không ngon

Quỳnh Vân - 08/12/2022 10:31 GMT+7

Vừa mở quán ăn đã bị người khách đến chê "không bao giờ quay trở lại", tiktoker Cô Gái Có Râu bực tức cho rằng review không có tâm, cố tình phá quán

Mới đây, Cô Gái Có Râu đã mở quán ăn ở TP.HCM, và tất nhiên với sự nổi tiếng của mình, rất nhiều hot TikToker khác đã ghé quán anh ủng hộ và không quên ghi lại những đoạn clip nêu đánh giá, cảm nhận. Quán của tiktoker này khai trương từ ngày 2/12 nhưng số lương khách đến quán rất đông bởi hải sản tươi và giá thành hợp lý.

Screenshot 2022-12-08 100615-min
Quán ăn của Cô Gái Có Râu nhộn nhịp khi mới khai trương

Tuy nhiên, trong số các hot titoker đến review quán ăn của Cô Gái Có Râu thì trong đó có TikToker T.B.F. (sở hữu kênh hơn 500 ngàn follow). Trong clip review, cô nhận xét Cô Gái Có Râu ở ngoài đời khá thân thiện. Còn các món ăn thì chất lượng không đồng đều, có món ngon, có món bình thường. Nhưng nhìn chung, cô khẳng định ở cuối clip với hương vị này cô sẽ không quay lại.

Clip: Cô Gái Có Râu bực tức vì bị người khác đến chê đồ ăn quán mình

Trong đoạn clip mà cô đăng tải, cô nhận xét rằng quán ăn không vệ sinh khi có túi rác rất to nagy cửa quán và hũ đựng nước chấm cũng có ruồi muỗi bay xung quanh. Tuy nhiên, bếp của quán là không gian mở, khách hàng có thể nhìn thấy quy trình chế biến món ăn nên yên tâm khi sử dụng. Nhiều người cho rằng không phải bênh vực Cô Gái Có Râu nhưng chi phí thuê mặt bằng ở Quận 8 rất đắt đỏ mà giá thành của món ăn chỉ giao động từ 150.000 - 180.000 đồng/ người là quá rẻ rồi.

Screenshot 2022-12-08 100649-min
Cô Gái Có Râu từng bị tẩy chay tại các hàng quán Sài Gòn

Theo nam TikToker đây là lời nói định hướng dư luận, để mọi người nghĩ rằng quán của anh dở. Bản thân anh từng review nhiều quán, đều khen chê đủ nhưng anh khẳng định chưa bao giờ nói câu đó. Anh cho rằng cô gái đến review quán anh là người không có kinh nghiệm, kiến thức về cách đánh giá món ăn, không có cái nhfin công tâm và phải chăng đã bị ai đó thuê đến để phá quán của anh. “Người nào có tâm thì ắt sẽ có tầm, em nhé”, Cô Gái Có Râu chốt lại.

Hot Tiktoker Cô Gái Có Râu được khán giả biết đến qua các clip đi review nhà hàng, quán ăn với nhiều luồng đánh giá khen chê. Có người cho rằng cách đánh giá của anh khách quan, công tâm, thẳng thắn nhưng có người lại cho rằng đấy là đạp đổ chén cơm của người khác. Tuy nhiên, sau hàng loạt drama về các video có phần "động chạm" đến người khác, tài khoản tiktok của anh vẫn có lượng khán giả theo dõi nhất định để cập nhật những quán ăn ngon ở Sài Gòn.