Xu hướng - MXH

Nữ streamer "vạch áo khoe thân" khi livestream khiến người xem phản cảm

An Nhiên - 22/06/2021 08:47 GMT+7

Hành động vạch áo khoe ngực của nữ streamer khi đang phát sóng trực tiếp bị cho là phản cảm và khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Khi ngành công nghiệp livestream phát triển, một số streamer lại có xu hướng chạy theo nội dung mang tính chất "người lớn" như ăn mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm, thậm chí sẵn sàng cởi đồ... để thu hút người xem.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được dịp bàn luận xôn xao khi streamer nổi tiếng của Hàn Quốc là Park Haak vô tư "vạch áo khoe ngực" khi đang phát sóng trực tiếp. 

nu-streamer-khoe-than
Nữ streamer Hàn Quốc ăn mặc "mát mẻ" khi đang trên sóng livestream

Trong đoạn video, cô mặc một chiếc áo mỏng tang để lộ nội y màu đen kết hợp cùng quần short bò ngắn. Sau đó, nữ streamer sẵn sàng cởi áo và khoe vòng một trên sóng livestream.

Hành động này đã vi phạm quy tắc cộng đồng của nền tảng Twitch và khiến Park Haak bị cấm sóng một thời gian. Tuy nhiên, nữ streamer không hề nhận ra lỗi sai mà còn cảm thấy việc bị cấm kênh chính là dịp để cô có thời gian nghỉ ngơi.

nu-streamer-khoe-than-1
Park Haak sẵn sàng cởi ái khoe thân để thu hút người xem

Trước đó, Park Haaak cũng nhận án phát tương tự vì cố tình vạch áo khoe thân trên sóng livestream. Bên cạnh đó, cô còn từng khoe vũ đạo 18+, tự xích cổ bản thân... chỉ để thu hút lượt người xem. Đa số cư dân mạng đều muốn nữ streamer nên biết tiết chế bản thân hơn trong những lần livestream sau.

Tin trong ngày:

>> Rưng rưng nước mắt khi thấy nhân viên y tế phải ngủ tạm ở vỉa hè lúc 3 giờ sáng

>> Lưu ý trước và sau tiêm vaccine Covid-19

>> Ngỡ ngàng khi thấy một cô gái ăn mặc gợi cảm chạy vào sân trong trận đấu giữa tuyển Bỉ và Phần Lan