Game - Công nghệ

Nữ streamer LMHT mặc nội y lên sóng rồi bất ngờ làm hành động nhạy cảm gây “nhức mắt” dân tình

Hương Ly - 15/07/2021 16:40 GMT+7

Nhiều cộng đồng mạng cho rằng nên gắn mắc 18+ trên nội dung phát sóng của streamer Pudding vì quá nhạy cảm.

Theo trào lưu livestream “hở hang” được ưu chuộng ở thời điểm hiện tại, nhiều nữ streamer “truyền thống” vì muốn có nhiều fan đã chấp nhận lột xác. Nói không đâu xa như nữ streamer Pudding từng gây ấn tượng với khả năng chơi Liên Minh Huyền Thoại thượng thừa cùng cách nói chuyện dí dỏm nay đã chạy theo phong cách livestream gợi cảm.

nu streamer mac noi y len song

Sự thay đổi hình tượng của nữ streamer này từng khiến các fan không khỏi bất ngờ khi thường xuyên xuất hiện trong bộ đồ hở hang, khoe trọn đôi gò bồng đảo nóng bỏng.

Trong lần lên sóng mới đây, một lần nữa Pudding khiến dân tình “mắt chữ A mồm chữ O” khi xuất hiện với bộ đồ nội y thuần túy. Đáng nói, cô nàng còn ngồi trong tư thế vô cùng khiêu gợi, bất ngờ kéo tụt hai quay áo lót để lộ vòng 1 lấp ló. 

Cảnh tượng “nóng bỏng mắt” này ngay lập tức được các fan truyền tay nhau chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm mạng xã hội.

nu streamer vach ao kheo nguc

Trước đó, Pudding cũng từng bị cộng đồng mạng “ném đá” khi bất ngờ vạch áo lên sóng livestream. Nhiều người còn cho rằng cô nàng đã “hết thuốc chữa” khi chạy theo phong cách hở hang một cách quá đà. Thậm chí, nhiều nội dung phát sóng của Pudding vì chứa nhiều yếu tố 18+ nên cần được gắn mác cảnh báo trên kênh.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic, nhưng cánh mày râu phải tiếc nuối vì lý do này

Tin phổ biến