Xu hướng - MXH

Lê Bống nói gì khi bị chỉ trích tổ chức sinh nhật cho người bạn thân đã mất?

Hương Ly - 02/02/2023 10:54 GMT+7

Để mọi chuyện không bị đẩy đi xa, Lê Bống đã lên tiếng giải thích về việc tổ chức sinh nhật cho người đã khuất.

Suốt ngày hôm qua, Lê Bống bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích khi đăng tải đoạn clip cùng nhóm bạn thân tổ chức sinh nhật cho người bạn đã mất. Trong video, Lê Bống cùng nhóm bạn đang tất bật chuẩn bị bóng bay cùng dòng chữ “happy birthday” để trang trí trước phần mộ của một người bạn thân.

Theo nữ tiktoker chia sẻ, người bạn đã mất này là quản lý cũ của cô. Cả hai vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Dù người quản lý này đã ra đi mãi mãi nhưng suốt 2 năm qua, Lê Bống và bạn bè vẫn tổ chức sinh nhật cho anh như một cách để tưởng niệm và giữ mãi những ký ức đẹp cho người đã khuất.

Tuy nhiên, hành động này của Lê Bống lại vấp phải phản ứng gay gắt của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người cho rằng hành động tổ chức sinh nhật cho người đã khuất vô cùng phản cảm và không đúng thuần phong mỹ tục. Bởi nghĩa trang vốn là chốn linh thiêng, không phù hợp cho việc tụ tập đông người, hát hò cười đùa. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Lê Bống đang mang người đã khuất lên để câu like.

321839328_1293851981192373_15967

Trước phản ứng tiêu cực của cư dân mạng, Lê Bống đã nhanh chóng lên tiếng giải thích mọi chuyện. "Mấy ngày qua, Bống có nhận được một số ý kiến thắc mắc cho rằng hành động tổ chức mừng sinh nhật cho người đã khuất là một hành động ngớ ngẩn, thậm chí là phản cảm. Bống đăng bài này, không có ý “phản pháo” hay cũng không có ý câu like...

Đối với những ai trước đó có theo dõi Bống thì có thể thấy Bống và gia đình Trí có một mối quan hệ không khác gì ruột thịt. Bống cảm thấy rất may mắn khi có một gia đình thứ 2 như vậy... Sinh nhật tuổi 27 của em, gia đình cũng có rủ Bống đi mua đồ trang trí, bóng bay, để cùng nhau lên thăm em. Có thể đối với nhiều bạn, việc này là hết sức kì lạ, nhưng ở gia đình chỉ đơn giản vẫn luôn nghĩ em vẫn còn ở bên, vẫn như một người đồng hành trong mọi cuộc vui, nỗi buồn, em vẫn tồn tại mãi trong tâm trí mỗi người.", Lê Bống cho biết.

Hiện tại, đoạn video vẫn được Lê Bống giữ nguyên trên trang TikTok cá nhân.