Xu hướng - MXH

Sốc: Clip streamer Tú Sena khóc lóc quỳ lạy chủ nợ, từng đánh người yêu hòng chạy thoát thân

Hương Ly - 14/07/2021 12:03 GMT+7

Vướng vào drama nợ nần lần thứ 3, Tú Sena khiến cộng đồng không khỏi ngao ngán khi mắc phải “căn bệnh” mê cờ bạc.

Từng hoạt động dưới mái nhà SBTC Esports, Tú Sena (Trương Tuấn Tú) nhiều lần vướng vào vòng xoáy nợ nần, thậm chí là lấy tiền của người yêu để trả nợ. Tưởng chừng sau tất cả những lần thề thốt đó, Tú Sena sẽ hoàn lương làm lại từ đầu nhưng lần thứ 3 này, con số nợ thậm chí còn lên tới 2 tỷ đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản được cho là chủ nợ của Tú Sena đã đăng tải loạt hình ảnh, clip ghi lại cảnh nam streamer khóc lóc quỳ lạy chủ nợ.

tu sena no nan
Một tài khoản được cho là chủ nợ của Tú Sena đã đăng tải loạt hình ảnh, clip ghi lại cảnh nam streamer khóc lóc quỳ lạy chủ nợ.

Theo như bài viết, Sena đã cầm của bên chủ nợ 2,7 tỷ đồng cả tiền mặt cả chuyển khoản. Tuy nhiên, khi bị đòi, streamer bắt đầu lấy lý do để không trả tiền vội và nạp thẳng vào tài khoản cá độ phạm pháp. Thậm chí, khi bị phát hiện, Tú Sena còn có ý định bỏ trốn, thậm chí còn đánh cả người yêu là Chubby hòng thoát thân.

Mãi cho đến khi chủ nợ gọi điện hăm dọa thì Tú Sena mới quay trở về, khóc lóc và viết giấy ghi nợ.

Sena khóc lóc quỳ lạy chủ nợ
Và tiến hành viết giấy vay nợ

Về phía chủ nợ, anh thừa nhận đã đặt niềm tin sai chỗ, số tiền anh chỉ đưa cho nam streamer giữ hộ đúng một ngày và không nghĩ mọi chuyện lại thành ra như vậy.

Chi tiết nội dung bài "bóc phốt" Tú Sena:    

Mình là C.T, nick mình tạm thời không đăng được nên mình đăng bằng nick khác để nói cho xong vụ Sena lừa đảo 2 tỷ đồng.

Sự việc xảy ra vào ngày 3/7/2021 mình có đưa cho Sena cầm 1,7 tỷ đồng từ tiền chuyển khoản và 1 tỷ đồng từ trước nó có cầm của mình. Tức tổng là số tiền 2, 7 tỷ đồng. Mình bảo hôm sau chuyển đủ cho mình số tiền trên!

Đến ngày 4/7, nó có chuyển lại số tiền 700 triệu đồng cho mình và nói hạn mức ngân hàng là mỗi ngày chuyển được 1 tỷ đồng thôi. Mình thấy nghi nên hỏi là chuyển được 1 tỷ đồng mà sao em chuyển cho anh có 700 triệu đồng tại sao không chuyển nốt 300 triệu đồng nữa trong ngày thì nó bảo với mình là em chuyển rồi anh đợi tí đi có tiền vào tài khoản anh đó.

Khoảng 2h sau mình vẫn không thấy tiền vào nên mình gọi điện cho nó hỏi như nào thì nó gửi cho mình ảnh mà nó nhờ bạn Photoshop cho nó là đang gửi 300 triệu đồng đến tài khoản của mình và bảo mình đợi. Bắt đầu từ khúc này mình bắt đầu thấy nghi và có dự cảm chẳng lành nên mình bảo nó ở yên chỗ trọ mình đến xem thế nào.

Mình còn gọi Chubby bảo nó xem tiền nong thế nào để anh T. đến thì nó bảo đi ra ngoài (lúc này hình như nó biết sắp vỡ lở chuyện nên nó định chạy thì Chubby giữ nó lại và nó đánh Chubby và bỏ đi). Sau đó, Chubby gọi điện cho anh khóc lóc và nói nó đánh em và bỏ đi đâu thì anh gọi điện cho nó bảo nếu mày không có mặt ở nhà khi anh đến thì anh sẽ cho người đi tìm và phốt mày lên mạng.

Khi mình đến nhà nó thì khoảng 20 phút sau nó về. Mình hỏi số tiền đâu thì nó bảo em trót nạp cả 2 tỷ đồng còn lại của anh vào trang bóng đá, em đánh hết 700 triệu đồng rồi. Mình hỏi nó là thế còn 1,3 tỷ đồng của tao đâu thì nó giơ ra cái tài khoản đánh bóng của nó còn 1,7 tỷ đồng ở trong đó. Lúc đó mình mới bảo 'ơ mày lừa tao à trong này có 1,7 tỷ đồng sao mày bảo còn 1,3 tỷ đồng' thì lúc này Tú Sena thề sống thề chết là trong đó có 400 triệu hoa hồng, còn 1,3 tỷ đồng rút được ra thôi. Vốn dĩ mình không bao giờ chơi cá độ nên mình không biết và cứ nghĩ nó mang cả gia đình mạng sống ra thề thì chắc là thật!

Sau đó, mình gọi cho bố mẹ nó lên thì lúc sau có anh trai và mẹ nó lên! Mẹ nó khóc lóc xin bảo cho nó về quê nói chuyện với bố mẹ và lo thu xếp cho mình tiền đến hôm Chủ nhật. Ok sau khi viết giấy nợ xong mình cho nó về Hải Phòng.

Thì đúng đến CN nó gọi điện nói với mình một câu rất đơn giản: 'Anh à em chơi hết của anh 2 tỷ đồng rồi anh ạ. Cái 1,7 tỷ đồng trong tài khoản bóng của em là 1,7 triệu đồng thôi anh ạ'. Chưa hết, sau đó gia đình nó gọi cho mình bảo sẽ thu xếp cho mình 300 triệu đồng và 7 đến 10 ngày sau sẽ trả 150 triệu đồng nữa và nó sẽ làm trả dần mong mình không báo công an. Mình bảo OK thì đến chiều tối T2 mình vẫn chưa nhận được tiền thì gọi cho bố nó thì bố nó bảo không liên quan và không có trách nhiệm. Các bạn thấy hay chưa?

Thế là sáng nay mình đã ra cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc! Trong quá trình thụ lý vụ án sẽ mất khoảng 2 tháng để khởi tố nó.

Vì đó là lý do cá nhân số tiền đó mình nhờ nó cầm hộ có đúng 1 hôm thôi, mình chỉ nghĩ đơn giản mình là thằng cưu mang nó từng cái áo, cái quần cho nó hàng trăm triệu tiền donate thì mình nghĩ nó không bao giờ cắn mình. Nhưng mình không ngờ lần này này nó cắn cả ân nhân của nó. Mình ngu, mình đau, mình cay lắm chứ các bạn!

Vì số tiền này mà giờ gia đình mình lục đục, vợ mình đã bảo mình bao nhiêu lần không chơi với nó nữa nhưng mình vẫn giúp đỡ nó đến bây giờ khi xảy ra việc này vợ mình đã viết giấy ly hôn. Trong khi nó vẫn nhởn nhơ livestream!

Lộ clip Đạt G “đi đường quyền” siêu mạnh với Du Uyên ngay trong ngày sinh nhật