Xu hướng - MXH

Nghẹn lòng: Lôi Con mím chặt môi không khóc khi chú Tiến về Việt Nam

Linh Đan - 18/12/2022 08:02 GMT+7

Trong một video mới đây, khi nghe chú Tiến nói sẽ về Việt Nam, Lôi Con đã mím chặt môi để không khóc khiến người xem thương cảm

Mới đây, trong một video khi chú Tiến thông báo sẽ mang bánh kẹo đến bản để chia cho các em nhỏ vì chú phải về Việt Nam dài ngày. Trên xe còn có cả Lôi Con đi cùng, khi nghe chú Tiến nói sẽ về Việt Nam, cậu bé đã mím chặt môi để không khóc nhưng khi được chú Tiến hỏi "Lôi sẽ nhớ chú chứ" thì ngay lập tức, Lôi Con òa ra khóc nức nở.

Screenshot 2022-12-18 070718
Lôi Con bật khóc nức nở khi chú Tiến thông báo sẽ về Việt Nam dài ngày

Trong chuyến đi vào bản thăm và chia kẹo cho các em nhỏ, Lôi Con chỉ ngồi ở một góc, nước mắt rưng rưng khiến nhiều người xem cũng khó mà cầm được nước mắt. Nhiều người để lại lời khen dành cho Lôi Con bởi cậu bé còn chưa đầy 5 tuổi nhưng lại thông minh và rất tình cảm. Được biết Nguyễn Tiến trong team Quang Linh Vlog đã nhận Lôi Con làm con nuôi nên khi anh nói về Việt Nam dài ngày thì cậu bé không thể nhịn khóc.

saostar-viogj2pifadb456j
Lôi Con được khán giả yêu mến trong chuyến thiện nguyện của Thùy Tiên

Trước đó, vào dịp Hoa hậu Thùy Tiên sang Angola làm từ thiện bởi ở đó có team Quang Linh Vlog đã sang làm ăn, giúp đỡ người dân địa phương từ nhiều năm. Chính vì thế, cô nàng đã lựa chọn Angola để hoạt động trong quá trình đương nhiệm của mình khi trở thành Miss Grand International 2021. Kể từ đây, Lôi Con xuất hiện nhiều trong những bức ảnh, thước phim của cô nàng khiến khán giả dành tình cảm đặc biệt cho cậu bé.

Screenshot 2022-12-18 073017
Khán giả để lại lời bình luận khi xem xong video Lôi Con òa khóc vì chú Tiến về Việt Nam

Nhiều người cho rằng cậu bé rất thông minh và vô cùng tinh thế khi thể hiện tình cảm với người khác. Đặc biệt, cậu bé vẫn còn những nét ngây ngô, hồn nhiên nên có những biểu hiện vô tư khiến người xem thích thú. Chính vì thế mà mỗi lần Lôi Con khóc, khán giả không khỏi thương xót cậu bé. Gia đình Lôi Con khá khó khăn nên từ lâu, Lôi Con đã được team Quang Linh Vlog đón sang để nuôi ăn uống cũng như được đi đây đi đó cùng Quang Linh.

Screenshot 2022-12-18 071019
Lôi Con cầu nguyện cho Hoa hậu Thùy Tiên khi xem lại chung kết Miss Grand International 2021

Từ khi sang ở cùng Quang Linh, Lôi Con càng cho khán giả thấy mình là người rất tình cảm. Cậu bé còn cầu nguyện, òa khóc khi Quang Linh cho xem lại video Hoa hậu Thùy Tiên đăng quang tại cuộc thi nhan sắc Miss International 2021. Từ đó, mỗi khi có dịp gặp mặt qua màn hình, cậu bé và Hoa hậu Thùy Tiên lại có những câu chuyện, tình cảm riêng được thổ lộ. Theo chia sẻ từ phía Quang Linh, anh đang hoàn tất thủ tục, giấy tờ Lôi Con sớm có thể về Việt Nam một thời gian cùng với anh. Thông tin này khiến khán giả thích thú vì hầu hết ai cũng yêu mến cậu bé.