Xu hướng - MXH

Nữ streamer lên mạng kể khổ vì vòng một quá “khủng”, vô tư vạch áo lên khoe với fan

Hương Ly - 11/07/2021 16:06 GMT+7

Miệng than thở là thế nhưng nữ streamer vẫn làm vô số những hành động gợi cảm với vòng 1 của mình khiến cư dân mạng vô cùng “ngứa mắt”.

Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn và vòng một cực “khủng”, nữ streamer Seul kiếm được vô số tương tác và các hợp đồng quảng cáo. Ấy thế mà mới đây, cô nàng bất ngờ lên tiếng than thở về “vũ khí” của mình.

nu streamer khoe nguc

Cụ thể, trong buổi lên sóng mới nhất, cô nàng Seul đã than phiền về những bất lợi khi sở hữu một đôi gò bồng đảo khủng. Đầu tiên là việc cô không thể chơi các bộ môn như nhảy dây vì sức nặng của ngực sẽ làm cô cực kỳ khó chịu. Thậm chí, ngay cả việc tập yoga cô nàng cũng gặp khó khăn trước những động tác ấn người.

Và điều quan trọng nhất là Seul rất khó để tìm được size nội y ưng ý do ở Hàn Quốc size đồ lót phổ thông khá nhỏ. Chưa kể, khi mặc áo lót cô nàng liên tục rơi phải tình trạng khó thở do ngực bị ép lại quá chặt.

Miệng than thở là thế nhưng nàng streamer lại có những hành động đầy gợi cảm với vòng một của mình, khiến nhiều người xem cảm thấy ngứa mắt: "Thôi làm trò và hãy cứ khoe khoang, hở bạo như mọi khi đi".

nu streamer lee seul

Được biết, Lee Seul là nữ streamer nổi tiếng ngay từ lần đầu sóng nhờ bộ ngực quá khủng và thân hình cực kỳ nóng bỏng. Tận dụng tối đa sắc đẹp trời ban, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh “hở táo bạo” để chiêu đãi người hâm mộ. Hiện tại, Lee Seul đang điều hành thêm một kênh Youtube nữa và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công.

Bé gái 11 tháng tuổi ung thư lại mắc thêm Covid-19 buộc phải xa mẹ vì chuyển nơi điều trị