Xu hướng - MXH

Nữ streamer cho bạn trai "hành động nhạy cảm" ngay trên sóng livestream để kiếm tiền

Minh Anh - 10/07/2021 19:22 GMT+7

Cô nàng streamer nhận nhiều gạch đá vì hành động khiếm nhã của mình và bạn trai trên sóng trực tiếp.

Nhằm tăng tương tác của bản thân, nhiều người trẻ sẵn sàng làm những hành động không ai ngờ tới, thậm chí là mang tính dung tục. Điển hình như trường hợp của nữ streamer Thái Lan, người đã nhận vô số gạch đá từ cư dân mạng.

nu-streamer-de-ban-trai-so-soang
Nữ streamer gây tranh cãi vì hành động phản cảm trên sóng livestream.

Theo tìm hiểu, cô gái trong đoạn livestream gây tranh cãi là Namoi. Ban đầu, nội dung livestream của cô nàng khá bình thường. Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên thay đổi khi Namoi trong bộ đồng phục học sinh để một người đàn ông thoải mái đụng chạm, sờ soạng vòng 1.

>> Nữ streamer "vạch áo khoe thân" khi livestream khiến người xem phản cảm

Điều gây sốc nhất là hành động này lại diễn ra trên sóng livestream trước sự theo dõi của nhiều người. Cô nàng thậm chí còn cười khúc khích và thản nhiên đọc bình luận của người hâm mộ.

nu-streamer-de-ban-trai-so-soang-1
Chiêu trò câu view của cô nàng nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Trong đoạn phát sóng, nữ streamer còn cởi bỏ cúc áo, để lộ lớp nội y bên trong. Chiêu trò câu view, tương tác phản cảm này khiến nhiều người tức giận, chỉ trích.

Cũng không che giấu mục đích, cô nàng thẳng thừng thừa nhận làm vậy để kiếm thêm thu nhập. Bởi mỗi lần phát sóng nội như dung trên, Namoi có thể kiếm được khoảng 20.000 Baht (khoảng hơn 14 triệu VNĐ).

Vì thế, bất chấp hình ảnh, cô nàng sẵn sàng làm như vậy trước màn hình livestream.