Đời Sống

Cô giáo mầm non gây tranh cãi khi dạy học sinh giơ "ngón tay thối"

An Nhiên - 04/10/2021 09:23 GMT+7

Sau khi phát hiện sự việc, nhiều phụ huynh đã cảm thấy lo ngại khi gửi con đến ngôi trường có cô giáo mầm non dạy học sinh giơ "ngón tay thối"

Trong văn hóa của nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam, việc giơ ngón tay thối được coi là một hành động khiếm nhã. Đây là cử chỉ có ý khinh bỉ, xúc phạm, cũng đồng nghĩa với việc đuổi ai đó "cút đi".

Vậy mà mới đây, cư dân mạng đã được phen xôn xao khi xuất hiện hình ảnh một số học sinh khoảng 4-5 tuổi đã thực hiện hành động phản cảm này.

ngon-tay-thoi

Theo đó, các em đều mặc bộ quần áo đồng phục màu xanh, khi đang ngồi trong lớp thì bất ngờ giơ ngón tay giữa và chỉ thẳng về ống kính.

Một số nguồn tin đã cho biết, người dạy những đứa trẻ hành động như thế chính là cô giáo của chúng. Tuy nhiên, sự việc không diễn ra ở Việt Nam mà tại một tỉnh ở Trung Quốc.

ngon-tay-thoi-1

Cụ thể, địa điểm xảy ra sự việc là tại trường mầm non Princeton, thuộc TP.Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc). Cô giáo trong vụ việc trên cũng đã bị cho thôi việc sau khi CĐM và phụ huynh phản ánh với nhà trường. Thế nhưng, cũng có người cho biết vị giáo viên sau đó lại được chuyển sang một ngôi trường khác.

Tin cùng chuyên mục:

>> Thẻ CCCD gắn chip sẽ tích hợp thông tin tiêm vắc xin, giấy đi đường

>> LĐBĐ Trung Quốc có quyết định khiến các phóng viên Việt Nam ngỡ ngàng

>> Cục cảnh sát hình sự sẽ làm việc với một số cá nhân quyên góp từ thiện